Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Diễn giả Nguyễn Duy Nhân

11:05








Nguyễn Duy Nhân là một Chuyên gia huấn luyện về Marketing chiến lược & Quản trị cuộc đời.

Tôi có trên 10 năm kinh nghiệm về Marketing & Phát triển kinh doanh. Đặc biệt, tôi đã từng phụ trách những vị trí quản lý của các tập đoàn toàn cầu tại Việt Nam & đầu tư – kinh doanh riêng trước khi quyết định bước vào lĩnh vực huấn luyện kỹ năng & phát triển năng lực cá nhân từ năm 2012.

Tôi tốt nghiệp đại học Ngoại Thương trước khi lấy bằng MBA của Trường Quản trị Maastricht, Hà Lan.

Tôi là học trò trực tiếp từ những bậc thầy trên thế giới về marketing, bán hàng, lãnh đạo, huấn luyện, phát triển năng lực cá nhân… như T.H Eker, Blair Singer, Robert, Tom Hopkins…

Tôi có chứng chỉ quốc tế về Chuyên gia huấn luyện & đào tạo – Train The Trainer – được cấp bởi Success Resouces – tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, tôi còn là số ít những người Việt Nam đã hoàn tất chứng chỉ quốc tế Người điều phối bậc thầy – Master Facilitator – của Blair Singer Academy (Mỹ).

Tôi tin rằng “Mọi thứ bắt đầu từ gốc rễ”, kể cả Marketing chiến lược & Quản trị cuộc đời. Bạn có tin như vậy không?

Trong vòng 3 năm qua, tôi đã trực tiếp giúp 10 công ty & trên 1,000 người Việt Nam có một “gốc rễ” tốt để kinh doanh thành công hơn, cuộc sống hạnh phúc & thịnh vượng hơn. Bạn có muốn một cuộc sống hạnh phúc & thịnh vượng không?

“Ý tưởng lớn gặp nhau”. Chân thành cám ơn các bạn đã ghé thăm “nhà” của tôi.

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top