Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

DVD Bản Giao Hưởng – The Opus

05:44

DVD Bản Giao Hưởng – The Opus
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)

Sau thành công vang dội của bộ phim Bí Mật Luật Hấp Dẫn – The Secret, sự ra đời củaBản Giao Hưởng – The Opus là điều tất yếu. Giống như The Secret, Bản Giao Hưởng tập trung vào sức mạnh của Luật Hấp Dẫn: làm thế nào vận dụng Luật Hấp Dẫn để kiến tạo một cuộc sống đầy cảm hứng, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn?

Nếu The Secret tập trung vào giải thích Luật Hấp Dẫn, thì Bản Giao Hưởng dạy bạn làm thế nào để đặt ra ước mơ, theo đuổi kế hoạch và đạt điều mình mong muốn. Có thể nói Bản Giao Hưởng là mảnh ghép hoàn thiện cho The Secret – giúp mọi người ứng dụng hoàn hảo Luật Hấp Dẫn vào thực tế. Bộ phim dựa trên câu chuyện một cậu bé đã theo đuổi ước mơ của mình đến cùng mặc cho biết bao nghịch cảnh, khó khăn tưởng như không vượt qua được…để rồi trở thành nhà soạn nhạc vĩ đại Antonio Vivaldi với tác phẩm để đời: The Four Seasons(Bốn Mùa).


Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng thế giới như: Jack Canfield, Joe Vitale, John Demartini, “người đàn ông kỳ tích” Morris Goodman, Mark Victor Hansen, Douglas Vermeeren… Thông thường bạn rất khó có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi với tất cả những bậc thầy về tư duy thành công kể trên cùng một lúc, đó là một khoản tiền không nhỏ. Bằng việc mua và học theo DVD Bản Giao Hưởng – The Opus, bạn đã tiết kiệm được một khoản rất lớn. Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí. Đầu tư một lần để học hỏi từ các chuyên gia với giá thấp nhất – NGAY HÔM NAY!

(Chỉ trong tháng 09/2015)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top