Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

DVD tư duy triệu phú - T. Harv Eker

23:52

Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo là gì? Tại sao có những người – dường như việc làm giàu đối với họ thật dễ dàng, trong khi phần đông còn lại làm việc vất vả mãi mà vẫn nghèo hoặc chỉ đủ sống? DVD Tư Duy Triệu Phú của bậc thầy T. Harv Eker là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi đó!


DVD tư duy triệu phú
Giá: 60.000đ/DVD
(Chưa bao gồm vận chuyển)

  • Tính cách tài chính là gì?
  • Điều gì tác động việc hình thành tính cách tài chính?
  • Sức mạnh của Tính cách tài chính
  • Xác định tính cách tài chính của bạn
  • Làm thế nào để thay đổi Tính cách Tài chính để làm giàu?
  • Tính cách tài chính của người giàu, người nghèo và người trung lưu
  • 17 thói quen tư duy của người giàu

T. Harv Eker là diễn giả nổi tiếng nhất thế giới về kỹ năng làm giàu và tư duy triệu phú. Ông là điển hình cho tấm gương làm giàu nhanh chóng với thành tích trở thành triệu phú chỉ trong 2,5 năm! Cuốn sách nổi tiếng của ông Bí mật tư duy triệu phú được phát hành rộng rãi khắp thế giới và dịch ra nhiều thứ tiếng. Các khóa học của ông rất thành công ở khắp thế giới, đặc biệt tại châu Á các khóa học như Millionaire Mind Intensive, Enlightened Warrior,Never Work Again, Master Your Mind… được đón nhận nồng nhiệt với đông đảo người học đến từ nhiều quốc gia.

(Chỉ trong tháng 09/2015)


Lời khuyên: Bộ đĩa gồm 4 đĩa, 60.000vnđ/DVD, cụ thể như sau:


1/{ DVD học làm giàu 1 } Tư duy triệu phú

Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi để đạt tự do tài chính thì Tư duy triệu phú chính là điểm khởi đầu cho bạn.

T.Harv Eker, diễn giả - doanh nhân - nhà triệu phú và là tác giả cuốn sách nổi tiếng Tư Duy Triệu Phú đã giúp hàng ngàn người chiến thắng trong "trò chơi tiền bạc" và đang trên con đường tiến tới tự do tài chính, mang đến cho họ sự thanh bình và hạnh phúc thực sự, giúp họ làm chủ các vấn đề về "tiền bạc và quan hệ" với vợ/chồng, sống hòa hợp hạnh phúc cùng các con, giúp họ có được nguồn thu nhập thụ động khổng lồ …trong khi đang ngủ...và đạt được lối sống, nghề nghiệp và nền tảng tài chính mà họ mong muốn.



2/ Đĩa{ DVD học làm giàu 2 } “Con đường làm giàu” – Tác giả Brian Tracy:


Bỏ học khi đã gần tốt nghiệp, Brian Tracy làm các công việc chân tay trong gần 10 năm trời trước khi trở thành nhân viên bán hàng. Chỉ 2 năm sau, ông trở thành phó chủ tịch công ty, quản lý 95 nhân viên khi ông 25 tuổi. Tính đến nay, khi ở độ tuổi 66, ông đã tư vấn cho hơn 1000 công ty, diễn thuyết cho hơn 250.000 người trên khắp thế giới. Ông là tác giả của gần 50 cuốn sách, trong đó có nhiều cuốn sách best-seller được dịch ra hàng chục thứ tiếng.



• Lớn lên trong khốn khó ko phải là bất hạnh mà nó có thể giúp bạn vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. “. Sinh ra trong nghèo khó ko có tội, nhưng chết đi trong nghèo khó là có tội”

• Chúng ta phải cố gắng làm hết sức trước khi quyết định từ bỏ một việc gì đó. Con người ta thường có thói quen sợ khó, sợ khổ, sợ sự thay đổi, nhưng bạn ơi, không thay đổi có nghĩa là “chết” đó!

• Bạn là người quyết định bạn sẽ trở thành ai, bạn là người quan trọng nhất, “ I like myself” , Bạn phải yêu bản thân mình thì mới có thể yêu mến và tôn trọng người khác. Bạn có tôn trọng người khác và yêu mến người khác thì họ mới yêu mến và tôn trọng bạn. Khách hàng chỉ mua hàng của những người họ tin tưởng và yêu mến. Luôn dành những lời lẽ khen ngợi và tôn trọng người khác, xây dựng lòng tin. Đấy

• Cách nhanh nhất để tìm đến “con đường cao tốc” chính là học theo những người đã đi được rồi, những người đã thành công rồi. Và bí quyết để chạy trên con đường cao tốc đó chính là kiến thức và kỹ năng.

• Nỗ lực không bằng sự lựa chọn: một bắp ngô có thể chỉ để làm thức ăn, nhưng nó cũng có thể là một cánh đồng ngô bát ngát.

Bạn sẽ hiểu thêm những điều này qua “ Con đường làm giàu”của Brian Tracy.


3/ Đĩa { DVD học làm giàu 3 } “Khoa học làm giàu” – Tác giả Bob Proctor:
Bob Proctor là một trong những diễn giả nổi tiếng về làm giàu. Ông có một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Hồi trẻ, ông từng bỏ dở trung học, cả năm chỉ kiếm được 4000 USD nhưng lại nợ đến 6000 USD. Song, chỉ 1 năm sau khi đọc và thực hành những gì Napoleon Hill viết trong cuốn “Think and Grow Rich”, ông đã kiếm được 100.000 USD và nhanh chóng nâng con số lên 1 triệu USD. Năm 2006, sau khi xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “The Secret”, ông nối tiếng với khái niệm khoa học làm giàu cùng với Jack Can.

Đĩa “Khoa học làm giàu” sẽ cung cấp cho các bạn những bài học giản dị mà hết sức sâu sắc của Bob Proctor

4/ Đĩa { DVD học làm giàu 4 } “Tự do tài chính” – Tác giả Jim Rohn:
Sinh ra trong một gia đình nông dân tại Idaho vào giữa những năm 1900, nơi những nguyên tắc làm việc để cống hiến đã ăn sâu vào tâm trí Jim Rihn. Ở tuổi 31, ông đã có cả một gia tài tại Beverly Hills. Chính tại đây, ông đã có buổi diễn thuyết đầu tiên của mình với tựa đề “Từ cậu bé nông dân ở Idaho đến khu quý tộc Beverly Hils”. Từ đó đến lúc mất (05/12/2009), với kho tàng đồ sộ những cuốn sách, băng video, băng ghi âm, ông là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực tự hoàn thiện (Self-help) trên thế giới

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top