Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

DVD Học thành công từ những bậc thầy - Pass It On

00:27



DVD Học thành công từ những bậc thầy - Pass It On
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)


Từ buổi bình minh của loài người, con người luôn khát khao thành công và cảm thấy có trách nhiệm chuyển giao kiến thức từ thế hệ này sang thế hệ sau.

Mọi thăng trầm và phát triển của xã hội loài người đều phụ thuộc vào công cuộc chuyển giao này. Mọi thế hệ con người đều tìm kiếm những nhà lãnh đạo để dạy thế hệ sau làm thế nào xây dựng sự thành công.
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)



Qua DVD Học Thành Công Từ Những Bậc Thầy – Pass It On, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều bộ óc vĩ đại và nghe họ chia sẻ những kiến thức quý báu; từ những chính trị gia đến nhà vô địch thể thao, từ những diễn giả tinh thần đến ngôi sao điện ảnh… DVD bao gồm những bí quyết đã giúp cho hàng triệu người phát huy tối đa tiềm năng, gặt hái thành công bậc nhất trong lĩnh vực của mình, giúp họ có được và duy trì cuộc sống hạnh phúc, thành công, giàu có, sức khỏe và trí tuệ.


Họ chia sẻ những điều quý báu giúp bạn có một cuộc sống thịnh vượng, đầy cảm hứng, thành công và hạnh phúc.


Đây là cơ hội lớn cho bạn thu thập những kiến thức thực tiễn từ những con người đầy năng động, đầy cảm hứng, từ nhiều tầng lớp khác nhau - những anh hùng thời đại.
Và bây giờ, họ muốn chia sẻ với bạn các chiến lược để bạn cũng có thể học hỏi, sống thành công và chuyển giao cho thế hệ sau.

DVD có sự tham gia của các bậc thầy về tư duy thành công và làm giàu như Brian Tracy, Denis Waitley, Les Brown, John Assaraf, Mark Victor Hansen, Charlie T. Jones, Greg Reid, Jim Stovall, Chris Widener, Debbie Allen…

(Chỉ trong tháng 9/2015)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top