Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

DVD Khí phách anh hùng - Download Free

22:22

DVD Khí phách anh hùng
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)
Bạn có đang tự hào về bản thân mình

Bạn có đang dự định điều gì mà bạn chưa dám

Bạn đang băn khoăn những việc mình làm có thể thất bại

Bạn đang lo lắng và sợ hãi trước công việc của bạn

Bạn đang đang chùn bước và muốn thay đổi lại những công việc mình đang làm

Bộ DVD khí phách anh hùng mang lại cho người xem những trải nghiệm về cuộc sống của những người hùng, những cuộc chiến, những sự chiến đấu – không sợ hãi, ko nản lòng và có thể vượt qua mọi khó khăn kể cả đánh đổi cái chết

Người xem sẽ rút ra được những bài học quý giá về cuộc sống và sẽ là nền tản để người xem nhìn lại mình hãy tự đốt lửa tự tin của bản thân lên.

(Chỉ trong tháng 9/2015)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top