Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bộ công cụ giúp bạn học làm giàu

13:01

C​Ó BAO GIỜ BẠN TỰ HỎI

Bạn đã đi qua bao nhiêu năm tháng trong cuộc đời với muôn vàn khát khao mà vẫn chưa chạm đến Thành Công?
Bạn thấy nhiều người khác tạo được những bước thành công đột phá, sao bản thân mình lại cứ loay hoay mãi thế này?
Bạn đã từng tham gia các khóa học về thành công và làm giàu, nắm được nguyên tắc về thành công và làm giàu nhưng chưa biến được những kiến thức đó thành thành công và giàu có cho mình?
Tại sao nhiều người cố gắng làm việc mà vẫn không thoát nghèo, hoặc chỉ vừa đủ ăn?
Bạn có thấy khoảng cách giàu nghèo trong xã hội đang ngày càng gia tăng? Người nghèo thì càng nghèo hơn, người giàu thì càng giàu hơn
Tại sao trường học không dạy bạn về Thành Công và cách làm giàu?
... Và nhiều, nhiều những câu hỏi khác về thành công và làm giàu

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 1 giải pháp tuyệt vời, giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên và tìm ra con đường thành công và giàu có cho mình nhanh hơn
Để giải đáp những điều chăn trở trên tương tự như bạn, chúng tôi đã mất nhiều năm tìm kiếm qua sách, qua tham dự các hội thảo về thành công và làm giàu, qua trải nghiệm thực tế để tìm lời giải cho sự THÀNH CÔNG và LÀM GIÀU của mình. Và chúng tôi đã phát hiện ra, áp dụng để THÀNH CÔNG và LÀM GIÀU cho chính mình.

Hôm nay chúng tôi cho ra mắt 1 trong những giải pháp của mình đó là 
"BỘ GIẢI PHÁP THÀNH CÔNG VÀ LÀM GIÀU ĐỘT PHÁ" dưới dạng một bộ sản phẩm bao gồm 4 thành phần không thể tách rời như ở hình bên. và với chi tiết như sau:

Là những cuốn sách tuyệt vời, được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Nó sẽ cung cấp cho bạn những KIẾN THỨC nền tảng về THÀNH CÔNG và LÀM GIÀU


Là những DVD được ghi hình trực tiếp từ HỘI THẢO về THÀNH CÔNG và LÀM GIÀU của những chuyên gia hàng đầu thế giới và qua đó bạn sẽ học được những kiến thức và CÁCH THỨC thông qua các câu chuyện và trải nghiệm của họ.


Khi bạn đã học được KIẾN THỨC và CÁCH THỨC thì để biến những giá trị đó thành hiện thực thì bạn sẽ phải tiến hành triển khai các ý tưởng kinh doanh của mình vào thực tế. Và lúc này bạn cần các CÔNG CỤ giúp bạn TIẾT KIỆM THỜI GIAN và CHI PHÍ


 Bạn sẽ được tư vấn sử dụng và khai thác giá trị của các sản phẩm một cách hiệu quả nhất, phục vụ cho công việc hoặc dự án kinh doanh của mình. Đặc biệt giúp bạn tạo ra các ý tưởng kinh doanh độc đáo và linh động, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của Internet. Khai thác các công cụ sẵn có của Internet, áp dụng vào công việc của mình


BẠN MUỐN SỞ HỮU BỘ GIẢI PHÁP NÀY VÀ MUỐN BIẾT

GIÁ CỦA NÓ LÀ BAO NHIÊU?


Nhân dịp lần đầu tiên ra mắt thị trường giải pháp độc đáo này
Chúng tôi Sale Off: 66.67% - Cho 100 người đăng ký đầu tiên 
và trước ngày 30/04/2015
Chỉ còn 1.000.000 Đồng


CHƯA HẾT! Lần ra mắt này chúng tôi dành tặng riêng 100 bạn may mắn đăng ký đầu tiên 1 phần quà đặc biệt sau:
Chia sẻ 1 chiến lược kinh doanh online độc đáo có tên " CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ KHÔNG CẦN MẶT BẰNG, KHÔNG CẦN NHÂN VIÊN".

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ CHIẾN LƯỢC NÀY MANG LẠI CHO BẠN?

Bạn sẽ có "Vô số" ý tưởng kinh doanh mới trong thời đại Internet của chúng ta
Bạn có thể bắt tay vào kinh doanh ngay mà không cần nhiều vốn và kinh nghiệm.
Bạn có thể khai thác tối đa nguồn tài nguyên vô tận trên Internet để phục vụ cho công việc kinh doanh online của mình
Biết cách lựa chọn và tạo ra sản phẩm độc đáo nhất để kinh doanh online
Bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh online ngay khi đang đi học, hoặc đang đi làm ...

Nếu bạn muốn sở hữu Gói giải pháp tuyệt vời này với mức Giá rẻ nhất thì hãy nhanh tay đăng ký mua ngay hôm nayChương trình Sale Off chỉ áp dụng cho lần ra mắt đầu tiên, Sau thời gian 30/04/2015 hoặc khi đã có 100 người đăng ký mua thì giá của bộ giải pháp sẽ trở về giá gốc

ĐT: 0967.841.705 (Zalo & Viber)
Email: truongvantuan.dhsphue@gmail.com

* QUI ĐỊNH GIAO NHẬN VÀ THANH TOÁN

Thông tin tài khoản để chuyển khoản
Tên tài khoản: Trương Văn Tuân
Số tài khoản: 19028273993013 
Ngân hàng 
Techcombank Sài Gòn
* KHÁCH HÀNG Ở TP HCM và BIÊN HÒA
  • Giao hàng miễn phí tận nơi
  • Thanh toán khi nhận hàng
* KHÁCH HÀNG Ở NHỮNG NƠI KHÁC
  • Chuyển khoản thanh toán trước khi giao hàng
  • Miễn phí giao hàng qua đường bưu điện (Nếu muốn chuyển phát nhanh thì khách hàng chịu phí vận chuyển cho bên giao nhận)
* PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
  • Game +CD giao hàng 
  • Mục CÔNG CỤ + QUÀ TẶNG sẽ gửi link tải file qua email đăng ký sau khi thanh toán
  • Mục TƯ VẤN: Tư vấn trực tiếp cho các bạn ở Tp HCM, Biên Hòa. Những nơi khác Tư vấn qua email 
1) Hotline: 0967841705 (zalo & viber)
3) https://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue
5) ĐC: 213 Bình Quới - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top