Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Diển giả JORDAN BELFORT

11:22


Bạn có biết rằng JORDAN BELFORT ...

Đã kiếm 50 Triệu đôla/năm khi anh hơn 20 tuổi.
Đã có hơn 1,000 nhà môi giới chứng khoán làm việc cho mình, tất cả đều do chính Jordan đào tạo kỹ năng bán hàng.
Đã huy động một quỹ đầu tư hơn 1.5 tỷ Đôla Mỹ, cứu sống nhiều công ty đang phá sản.
Tổ chức kiểm soát giá cổ phiếu của hơn 30 công ty trong số đó.
Làm việc với tư cách cố vấn cho hơn 50 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán.
Hai cuốn sách bán chạy nhất của Jordan Belfort đã được xuất bản ở hai mươi hai quốc gia và được dịch sang mười tám ngôn ngữ khác nhau
Ông là khách mời thường xuyên của CNN, CNBC, Headlines News và the BBC



Câu chuyện của ông đã có trong cuốn sách bán chạy nhất và bộ phim bom tấn, nhưng để biết câu chuyện hấp dẫn nhất về Jordan Belfort thì bạn phải nghe trực tiếp từ chính ông ấy.


“Học Bán Hàng cùng Sói Già Phố Wall” cam kết đem lại cho bạn những kết quả đáng kinh ngạc trong doanh số bán hàng của bạn, giúp bạn sở hữu kỹ năng đàm phán thuyết phục bất cứ ai…và ông sẽ hướng dẫn bạn sử dụng hệ thống kinh doanh hiệu quả & mạnh mẽ nhất thế giới mà ông tạo ra một cách có đạo đức. Đây là cơ hội hiếm hoi ông có thể đến Việt Nam vì lịch của ông đã kín trong vòng 3 năm tiếp theo trên toàn thế giới.

Người nổi tiếng nói gì về JORDAN BELFORT?

Leonardo DiCaprio

Leonardo Wilhelm DiCaprio là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh đã 5 lần được đề cử giải Oscar và 10 lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng. Diễn viên chính Sói Già Phố Wall và Titanic.

“Cùng với khả năng huấn luyện và truyền động lực cho các doanh nhân, Jordan còn là một tấm gương trong việc thay đổi và theo đuổi mục tiêu. Jordan đã trở thành một nguồn động lực khó ai sánh kịp”

Frank KernTác giả, chuyên gia về Marketing Online hàng đầu thế giới

“Jordan Belfort là một tấm gương lớn. Cái ông dạy về TỐI ĐA HÓA LỢI NHUẬN đã thực sự thay đổi cách tôi kinh doanh. Không thể có tử ngữ nào để diễn tả được những gì mà ông chia sẻ, nó quá tuyệt vời và vô giá. Sẽ là cơ hội lớn trong cuộc đời bạn nếu bạn được học trực tiếp từ Jordan Belfort”
Chris FydlerChủ Doanh Nghiệp, Huy Chương Vàng Olympic

“Với năng lượng và kĩ thuật đỉnh cao của mình Jordan đã xua tan lớp sương mù che khuất các ý tưởng và mục tiêu trong tôi để có thể đưa tầm nhìn của mình lên tầm cao mới.”
Craig ScoogieGiám Đốc Điều Hành NextDC

“Jordan là một trong những diễn giả tạo động lực hàng đầu trên thế giới. Kinh nghiệm sống của ông ấy thực sự rất đáng kinh ngạc và những điều mà ông đấy dạy về bán hàng với hệ thống bán hàng đường thẳng đơn giản và đẳng cấp quốc tế. Nếu bạn muốn trở thành một người bán hàng hàng đầu thì đây là cơ hội mà bạn HIẾM CÓ cho bạn”
Sam ElbannaGiám Đốc Điều Hành của Australian Real Estate

“Nếu việc bán hàng và mong muốn sự thay đổi trong kinh doanh và cuộc sống của mình là điều quan trọng và vô cùng nghiêm túc với bạn và công ty, thì tôi đảm bảo rằng việc tham gia khóa học bán hàng của Jordan Belfort là sự lựa chọn đáng giá nhất trong cuộc đời bạn.”

Xem thêm bài: Nghệ thuật kinh doanh từ sói già phố wall (DVD jordan belfort)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top