Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Thiết kế website

14:13

Giải pháp thiết kế web bán hàng phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Bạn muốn sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng được tìm kiếm và tiếp cận bởi đông đảo khách hàng tiềm năng?Bạn muốn tăng doanh số bán hàng mà không tăng chi phí?Bạn chưa có trang web hay bạn đã xây dựng web bán hàng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn?Bạn tốn chi phí và thời gian mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả để bạn cụ thể hóa đầu tư thành lợi nhuận?
Đồng hành

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

trên internet

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE TỐI ƯU NHẤT CHO CÁC CỬA HÀNG, SHOP, DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các chủ cửa hàng, shop, doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều về chi phí, thời gian, không cần lo lắng về quản trị kĩ thuật mà vẫn xây dựng được những website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, phục vụ một cách hiệu quả việc phát triển kinh doanh cũng như thương hiệu trên Internet.

Thiết Kế Website
Thiết kế chuẩn seo,chuyên nghiệp cao cấp, thiết kế web theo tiêu chí: chi phí thấp hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo.
Dịch vụ thiết kế website đối với khách hàng, thiết kế website luôn luôn đảm bảo chiến lược mục tiêu vững chắc mang đến cho khách hàng một giải pháp kinh doanh trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm chi phí  nhất.
Bao gồm các tiêu chí như :
+Tiêu chí Thiết kế web chuẩn CRO : Tương thích và tạo dựng FAN cho Facebook ,twitter, G+, Youtube giúp cho website tự liên lan truyền trên Mạng xã hội và gia tăng traffic tự nhiên cho website
+ Hệ thống quản lý website chuyên nghiệp và tư vấn nhập liệu để mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Tư vấn thiết kế giúp quý khách có được giao diện sang trọng và phù hợp với ngành nghề kinh doanh của quý khách có được một website chuẩn Quốc tế về kỹ thuật như tiêu chí SEO (Search Engine Optimization) , Chuẩn SMO (Social Media Optimization) giao diện chuyên nghiệp theo sát khách hàng mục tiêu và đặc biệt là dễ sử dụng, tương thích với tất cả các thiết bị và đặc biệt nhất là tiêu chuẩn CRO
+ Áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhất của Microsoft và một số thủ thuật mới góp phần giúp website thân thiện và dễ sử dụng.
+ Tư vấn quảng cáo và dịch vụ mua top google ( trang vàng ) nhằm đẩy mạnh thương hiệu của quý khách trên Internet.
+ Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO) giúp website chạy nhanh, thân thiện hơn với Google góp phần nhanh chóng mang sản phẩm dịch vụ và quảng bá thương hiệu của quý khách một cách nhanh nhất.
Với bộ phận tư vấn có kiến thức chuyên nghiệp sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu, tư vấn, báo giá để quý khách có thể xây dựng một website tốt nhất với giá cả hợp lý và nhanh chóng quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên Internet.

CHỈ TRẢ PHÍ KHI BẠN THẤY HÀI LÒNG

Cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến theo mô hình dịch vụ điện toán đám mây với mong muốn mang lại lợi ich tối đa cho khách hàng, góp phần thúc đẩy phát triển Thương mại điện tử Việt nam:Bạn không mất chi phí thiết kế web bán hàng ban đầuHỗ trợ bạn quản trị, đăng tải nội dung, thiết kế banner…Bạn dùng miễn phí và chỉ trả phí khi bạn thấy hài lòng.

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top