Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Khóa học Tư duy triệu phú - T. Harv Eker 2015

02:55


Điểm nổi bật

Chương trình thuộc bản quyền của Tharv Eker - triệu phú người Mỹ, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng, người bán hàng bậc thầy thế giới và tác giả cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất “Bí mật Tư Duy Triệu Phú” (The Secret Of Millionaire Mind).

Chương trình Tư Duy Triệu Phú sẽ giúp tất cả những người tham gia khám phá ra bản kế hoạch tài chính trong tâm thức của mình, phát hiện những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực, hạn chế về đồng tiền đã khiến cho họ chưa thành công về tài chính như mong muốn, và giúp người tham gia xóa bỏ ngay những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực đó trong chương trình, cũng như cung cấp những phương pháp công cụ giúp quản lý tài chính vững vàng hiệu quả, làm chủ sự giàu có và giúp mỗi người giàu có và hạnh phúc hơn.
Thời gian diễn ra: 14 - 15 - 16.11.2014 tại Hồ Chí Minh

Công ty Babylons JSC là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sâu tổ chức các seminar và khóa học quốc tế mang tính thực tế cao trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu; với các diễn giả hàng đầu thế giới như Anthony Robbins, Robert Kyiosaki, T.har Eker, Blair Singer và nhiều diễn giả hàng đầu khác.


Thông tin chi tiết
BẠN CÓ BIẾT?
Hầu hết mọi người không bao giờ thành công về tài chính như khả năng của họ mà không biết lý do tại sao cho tới cuối đời.
Bạn thấy điều này ở khắp mọi nơi. Mọi người tốn thời gian của họ để phàn nàn về việc họ đã phải làm việc vất vả thế nào để có một chút thu nhập trong khi những người giàu kiếm tiền quá dễ dàng. Hoặc họ phàn nàn tại sao chính phủ không có đủ hành động để hỗ trợ họ. Hoặc tại sao họ không được tăng lương đủ để chi trả cho chi phí cho cuộc sống ngày càng tăng cao.
Chương trình Tư Duy triệu phú - 1
Chương trình Tư Duy triệu phú - 2
Chương trình Tư Duy triệu phú - 3
Thay vì họ tại sao cuộc đời lại vốn dĩ như vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn họ LÀM SAO để có thể thay đổi tương lai tài chính và THỰC SỰ là một trong số những người ĐANG giàu có?
Thật là dễ dàng để chỉ vào những chính sách không phù hợp của chính phủ, sự tràn vào của người nước ngoài, giá nhà quá cao, kinh tế thế giới bất ổn và đổ lỗi cho những yếu tố bên ngoài này gây ra tình trạng tài chính khó khăn hiện tại của bạn. 
Hoặc hãy gập ngón tay lại và hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn một cách thần kỳ.
Sự thật trân thành nhất tôi có thể nói với bạn là thành công về tài chính của bạn không liên quan gì tới giá cả nhà đất, thị trường chứng khoán hay thậm chí số tiền bạn kiếm được.
Vấn đề thực sự không nằm ở bên ngoài, nó nằm ở bên trong. Đó là những bối cảnh về tinh thần giữ chúng ta mắc kẹt trong một mức độ thành công không như mong muốn. Đây là điều quyết định liệu chúng ta có phải đấu tranh suốt cả cuộc đời một cách trầy chật hay chúng ta sẽ có thể hút tất cả những sự giàu có đến với chúng ta.
Bạn cần phải ĐƯỢC GIÁO DỤC LẠI nếu bạn muốn ĐỊNH NGHĨA LẠI số phận tài chính của bạn.
Chỉ khi đó bạn có thể trở nên tự do về tài chính - bằng cách áp dụng những chiến lược mà chúng tôi đã chia sẻ với hơn một triệu người trên khắp hành tinh. Đã được kiểm chứng. Đã được chứng minh. Mang lại hiệu quả. Và bạn sẽ học được tất cả những điều đó tại Tư Duy Triệu Phú.
Đây có thể là nơi mà CUỘC ĐỜI TÀI CHÍNH CỦA BẠN thay đổi, giống như cuộc đời của hàng triệu người khác trên thế giới.
Mong được gặp bạn tại đó.
T.HARV EKER



Trong chương trình bạn sẽ khám phá:


- Cách xác định và thay đổi bản kế hoạch về tiền và thành công của bạn mãi mãi.


- Cách nhận ra "tính cách tài chính"của bạn, học cách củng cố điểm mạnh, vượt qua yếu điểm của chính mình.


- Cách vận dụng "quy tắc tinh thần" để tạo ra thành công trong thế giới thực.


- Cách suy nghĩ của người giàu và học cách áp dụng bản kế hoạch của họ để đạt được sự giàu có.


- Cách thiết lập lại tư duy của bạn để đạt được thành công tự động.


- Cách chiến thắng "trò chơi của đồng tiền" và tiến tới tự do tài chính.


- Phương pháp quản lý tiền đơn giản và hiệu quả nhất trên thế giới


- Cách kiếm được nguồn thu nhập thụ động khổng lồ ngay cả khi bạn đang ngủ.


- Cách làm chủ các vấn đề liên quan đến "tiền và mối quan hệ" với vợ chồng, với đồng nghiệp và con cái


- Tạo ra tình trạng tài chính luôn luôn phát triển cho chính mình


- Tập trung vào việc tạo ra của cải trong khi những người khác tập trung vào nỗi sợ hãi


- Biết những việc cần phải làm và những chiến lược cần dùng tới


- Nhìn thấy những điều tồi tệ hơn và những điều tốt đẹp hơn bạn có thể làm trong hiện tại và tương lai.


Chương trình "Tư duy triệu phú" tại Việt Nam được thực hiện bởi các diễn giả hàng đầu của T.Harv Eker


Robert Riopel




Nhờ phong cách đầy năng lượng và chạm tới trái tim của mình, Robert Riopel có khả năng tác động tới hàng chục ngàn cuộc đời trên toàn thế giới bằng cách chia sẻ những “BẰNG CHỨNG” mà ông đã thu thập được trong cuộc đời mình. Robert luôn sở hữu sự tò mò của doanh nhân và sự sẵn sàng học hỏi cặn kẽ. Tài sản này đã giúp ông trở nên thành công trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh bao gồm trở thành một đại lý nhượng quyền của Domino’s Pizza trong 9 năm, sau khi khởi nghiệp là một tài xế và sau đó là một quản lý nhà hàng.


Là một quản lý nhà hàng, Robert và vợ khát khao mua nhà hàng đầu tiên của mình vào năm 1993, nhưng không may, họ không có tiền mặt. Không phải là những người dễ dàng dừng bước, họ đã tìm ra một cách để mua được không chỉ một mà là hai nhà hàng mà không mất một đồng nào.


Là một đại lý nhượng quyền thương hiệu, Robert nhanh chóng học được những kiến thức sâu sắc về kinh doanh và có thể sử dụng kiến thức đó để mua lại những cửa hàng phá sản hoặc gần phá sản và đưa chúng quay trở lại nhanh chóng, kiếm được rất nhiều tiền trong quá trình đó. Không may, Robert cũng đã học được cách tiêu tiền nhanh hơn cả tốc độ kiếm tiền của mình, và sau thời gian 8 năm ông cùng vợ, Roxanne làm đại lý nhượng quyền, hai người đã nợ hơn 150 ngàn đôla.


Luôn luôn sẵn sàng và đam mê học tập, Robert tìm được những khóa học của một công ty dạy ông cách quản lý tiền, đồng thời, thay đổi lập trình trong tâm thức đã khiến ông tiêu xài tiền theo cách trước đây. Nhờ những kiến thức hiệu quả đó, Robert đã có thể áp dụng những điều đã học và thay đổi cuộc đời tài chính của mình. Trong vòng 9 tháng, Robert và Roxanne đã nghỉ hưu, tự do tài chính từ chỗ nợ 150 ngàn đôla. Chính trong thời gian đó Robert đã tìm ra đam mê của mình, đó là truyền thụ kiến thức cho người khác. Ông cảm thấy nếu ông có thể giúp đỡ ngay cả một người đạt được những gì mà ông và và vợ đã làm được, tất cả những sự đấu tranh và bài học của họ sẽ thực sự đáng giá.


Với đam mê này, ông đã bắt đầu những nấc thang đầu tiên trở một nhà đào tạo đẳng cấp thế giới. Robert đã bắt đầu bằng cách tham gia bất cứ khi nào có thể và ông đã trở thành một tình nguyện viên toàn thời gian cho công ty đã thay đổi cuộc đời mình. Cũng thời gian đó, ông dành hết sức mình để học từ càng nhiều người, càng nhiều nơi càng tốt, bởi vì, như Robert nói: “Có nhiều hơn một quan điểm và một cách để nhìn mọi thứ”.


Trong hai năm bắt đầu hành trình của mình, Robert đã học rất nhiều điều về việc tạo ảnh hưởng lên cuộc đời người khác bằng cách luôn sẵn lòng giúp đỡ, và thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời ông đã đến. Robert đã được yêu cầu lên sân khấu hỗ trợ trong một buổi học của hơn hai trăm người, trong 5 phút. Robert nói “đó thực sự là điều kỳ diệu, 5 phút có thể thay đổi cuộc đời bạn”, bởi vì từ 5 phút đó, ông tiếp tục tham gia các sự kiện với tư cách diễn giả phụ trước hàng trăm người và sau đó trở thành diễn giả chính trong chương trình 3 ngày trọn vẹn của riêng ông trước hơn 1200 người tại Los Angeles, California. Từ cuối tuần đó tại California vào tháng 6 năm 2004, Robert đã dành 5 năm đào tạo và hợp tác đào tạo, hơn 200 sự kiện cho hơn 150 ngàn người trên khắp thế giới.


Giờ đây, ông đang đem tất cả những bài học và “BẰNG CHỨNG” của mình, như cách ông gọi, vào cuốn sách của ông, để nhiều người khác có thể tìm được đam mê của riêng họ và có thể trải nghiệm cuộc đời mình với sự thành công và niềm yêu thích.


Chương trình được phát triển bởi T.Harv Eker




Ứng dụng những nguyên tắc mà ông dạy mọi người, T. Harv Eker đã từ tay trằng trở thành triệu phú chỉ trong 2.5 năm. Ông đã kết hợp một thương hiệu độc đáo của "con đường thông minh và trái tim". T. Harv Eker là người sáng lập và là chủ tịch của tổ chức đào tạo Peak Potentials, một công ty về phát triển cá nhân có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.


Nguồn năng lượng lớn và phong cách "cut to the chase (rút ngắn cuộc truy đuổi) của ông làm khán giả bị thu hút. Khả năng đặc biệt của ông là khiến mọi người hành động và tạo ra thành công trong thế giới thực.




Eker là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất, Bí mật tư duy triệu phú và Giàu có nhanh chóng. Ông cũng phát triển một số khoá học được đánh giá cao như Tư duy triệu phú, Những phương hướng của cuộc đời, Khoá đào tạo thuật sĩ và Huấn luyện người huấn luyện. ông cũng là nhà sản xuất của chương trình huấn luyện nổi tiếng thế giới Trại huấn luyện chiến binh giác ngộ.


T Harv Eker là con trai của một người châu Âu nhập cư vào Bắc Mỹ với chỉ vỏn vẹn 30 đô la trong người. Ông lớn lên tại Toronto nhưng phần lớn thời gian ông lớn lên tại Mỹ.


Tiền là một thứ rất hiếm hoi trong suốt thời niên thiếu của ông, vì vậy vào năm 13 tuổi ông đã bắt đầu làm việc. Lúc đó ông làm công việc chuyển phát báo, múc kem, bán hàng tại hội chợ và kem chống nắng tại bãi biển. Sau khi học xong tại trường đại học York, ông quyết định dành thời gian theo đuổi ước mơ trở thành triệu phú của mình.




Những năm còn trẻ, ông sống ở 5 thành phố khác nhau bao gồm Lake Tahoe và Ft Lauderdale. Ông đã từng làm nhiều việc khác nhau và đã từng có rất nhiều công việc kinh doanh nhưng mặc cho những điều ông làm và nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, thành công vẫn không đến với ông.


Cuối cùng, sau nhiều năm chán nản, Eker đã đạt được thành công. Ông mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ tập thể thao ở Bắc Mỹ và phát triển nó thành 10 cửa hàng khác trong vòng chỉ 2.5 năm. Sau đó ông bán công ty này cho một công ty khác trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất trên tạp chí Fortune.


Sau vụ mua bán này, Eker đã đạt được ước mơ của mình. Ông đã trở thành triệu phú, mặc dù vậy chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát.




Lúc đó Eker bắt đầu phát triển học thuyết của ông về mối quan hệ tinh thần và cảm xúc với tiền bạc. Ông nhận ra rằng "bộ điều chỉnh tiền bạc bên trong" của mình đã được thiết lập sẵn cho giới hạn về thành công tài chính nhất định và mỗi người đều có một điểm thiết lập sẵn có. Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính của mỗi người có thể được thay đổi. Ứng dụng những nguyên tắc và thực tiễn nêu ra trong cuốn sách của mình, Bí mật tư duy triêu phú, Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển nó và trở thành triệu triệu phú.




Trong suốt những năm khó khăn, Eker đã nguyện rằng khi ông trở nên giàu có, ông sẽ giúp đỡ những người khác đạt được điều đó. Ông đã giữ đúng lời hứa của mình. Hiện nay ông là chủ tịch của Peak Potentials Training, một công ty tổ chức hội thảo lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. ông đã tiếp cận với hơn 500.000 và giúp họ đến gần với mục tiêu đạt được tự do tài chính thực sự.


Hơn một triệu người trên khắp thế giới đã tham gia các khoá học của T Harv Eker. Các sự kiện của ông đã thay đổi cuộc sống của mọi người!


CẢM NHẬN HỌC VIÊN


"Đã tổ chức khá nhiều các hội thảo và đạt được thành công lớn về mặt tài chính cũng như địa vị xã hội, tôi rất vui mừng vì đã tham gia khoá học Tư duy triệu phú. Ở đó tôi đã học được những ý tưởng tuyệt vời. Nó thực sự cần thiết với những ai muốn tạo ra thêm nhiều thứ trong cuộc sống"


Bellum Tan - CEO Rich Dad Asia, Đại diện của Robert Kiyosaki tại Châu Á




"Số tiền bạn kiếm được tương ứng với kiến thức mà bạn có" - Tôi thấy khóa học Tư duy triệu phú đem lại cho học viên những kiến thức thực tiễn nhất để tạo ra sự thịnh vượng. Đây là khóa học mà tôi khuyên bất cứ ai cũng nên tham dự"


Phạm Quang Dũng - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Tasco, mã chứng khoán: HUT




Thay đổi được tư duy giàu nghèo


- Thay đổi bản thân mình


- Tự tin vào cuộc sống


- Biết cách tạo tiền, sử dụng tiền


- Tự tin đưa doanh nghiệp để phát triển


- Có đời sống hạnh phúc trong gia đình đúng hướng


- Ông đã chỉ rõ và dễ hiểu cách để thực hiện phải làm gì để thay đổi bản thân và công việc


- Tôi rất yêu thích khóa học và chia sẻ để gia đình và mọi người có duyên theo học.


- Tôi tham gia tất cả những khóa học của ông


Nguyễn Thị Ngọc Khanh - Giám đốc công ty Chay Dưỡng Sinh


"Lần đầu tiên tham gia MMI giống như một trải nghiệm thú vị khiến tôi nhận thức rõ các vấn đề sau:


- Hãy thay đổi thói quen, tạo ra những thói quen tốt.


- Loại bỏ những thói quen xấu.


- Tự mình phải tìm ra cách tạo ra năng lượng cho chính mình bằng những cách khác nhau.


- Không sợ hãi, không ngần ngại phải biết chấp nhận khó khăn, đương đầu với nó, chiến thắng nó để tận hưởng được niềm vui và hạnh phúc.


- Sự giàu có không từ trên trời rơi xuống và không phải chỉ là những giá trị hữu hình mà chúng ta có thể nhìn thấy hay sờ mó..Sự giàu có phải bắt đầu từ tư duy của một triệu phú "


Nguyễn Thị Bích Thủy - Giám đốc công ty TNHH in & quảng cáo Lê Thủy


1) Hotline: 0967841705 (zalo & viber)
3) Facebook: https://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue








Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top