Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Sói già phố wall - Jordan Belfort tại TP Hồ Chí Minh

06:09


Câu chuyện của ông đã có trong cuốn sách bán chạy nhất và bộ phim bom tấn, nhưng để biết câu chuyện hấp dẫn nhất về Jordan Belfort thì bạn phải nghe trực tiếp từ chính ông ấy..




Bạn có biết rằng Jordan…



Đã kiếm 50 Triệu Đôla/1 năm ngay khi ông mới hơn 20 tuổi.
Sở hữu hơn 1,000 nhà môi giới chứng khoán chuyên nghiệp làm việc cho mình, tất cả đều do chính Jordan đào tạo kỹ năng bán hàng.
Đã huy động một quỹ đầu tư hơn 1.5 tỷ Đôla Mỹ, cứu sống nhiều công ty đang phá sản.
Kiểm soát giá cổ phiếu của hơn 30 công ty
Làm việc với tư cách cố vấn cho hơn 50 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán.




Đây là cơ hội tốt nhất để bạn được học trực tiếp với Jordan ngay tại Việt Nam
Nhưng Công Thức Độc Đáo Nhất Giúp Bạn Đến Với Thành Công Bền Vững


Jordan Belfort đã đi lên từ những khó khăn để đến với thành công trong bất kì lĩnh vực gì. Ông còn là người có khả năng nhân bản và giúp bạn trở nên thành công trong cuộc sống - từ việc xây dựng sự nghiệp hay doanh nghiệp của bạn, xác định tầm nhìn doanh nghiệp, tận dụng những mối quan hệ để tạo ra sự giàu có - có một 'công thức'...một hệ thống các 'nguyên tắc'.




Bằng thực tế cuộc sống của mình ông đã xây dựng những nguyên tắc sâu sắc, độc đáo, giờ đây, Jordan biết cách "thất bại một cách nhẹ nhàng" - bởi vì những bài học thực sự chỉ đến trong những thất bại. Và ông biết cách làm sao để thành công một cách khủng khiếp!



CHƯƠNG TRÌNH: HỌC BÁN HÀNG CÙNG SÓI GIÀ PHỐ WALL
Chương trình của Jordan sẽ ngay lập tức trang bị cho bạn những chìa khóa để đạt được thành công. Từ những kỹ năng tư duy bên trong cần thiết để đạt đến - và - duy trì ở đỉnh cao trong việc kinh doanh của bạn, tới những chiến lược của thế giới bên ngoài cần thiết để định vị thành công trong thế giới thực, bạn sẽ có được những công cụ và nguồn lực bạn cần để đạt được tầm nhìn của bạn ở mức độ cao nhất. 

Trong một môi trường đào tạo trực tiếp chuyên sâu, năng lượng cao và vui vẻ, bạn sẽ học được trực tiếp từ những kiến thức Jordan Belfort đã phát triển trong hơn hai mươi năm trong lĩnh vực tài chính và kinh doanh. Bạn sẽ trực tiếp hưởng lợi từ những hệ thống độc quyền đã được tạo ra (chính là những hệ thống ông đã sử dụng để xây dựng và phát triển hàng chục công ty và huy động một quỹ đầu tư hơn 1.5 tỷ Đôla) để cho bạn tiềm năng để đưa doanh nghiệp của bạn, và tài sản của bạn, lên một tầm cao mới.

Quản lý trạng thái cảm xúc của bạn trong việc ra quyết định và ứng dụng nó một cách triệt để vào việc bán hàng. Hơn thế nữa bạn có thể tạo lợi thế bằng việc sử dụng nó đúng thời điểm, không gian, sự xuất hiện, tư thế, cử chỉ, nét mặt, ánh mắt...

Cách mà bạn loại bỏ đi những niềm tin giới hạn trong tư duy của mình - Đó là những chướng ngại ngăn cản sự thành công của bạn.

Nếu như thất bại trong cuộc sống, công việc của bạn trở thành những bài học vô giá và bạn biết cách biến nó thành những công cụ để đến với thành công, thì nó không phải là thất bại.

Hệ thống Marketing Đường Thẳng® - Những bí quyết tạo lên sự khác biệt về marketing của Jordan Belfort sẽ làm thay đổi cục diện và chiến lược để đưa sản phẩm và doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

Chốt khách hàng không chỉ là việc họ sẵn sàng bỏ tiền để mua sản phẩm mà điều quan trọng hơn hết là bạn phải bán được bản thân mình.

Ngôn ngữ hình thể là một yếu tố then chốt trong quá trình bán hàng trực tiếp của bạn nhưng yếu tố cốt lõi là bạn biết cách thể hiện và sử dụng nó để thay đổi doanh thu của bạn.

Bằng cách sử dụng những câu hỏi đúng để khách hàng cho bạn biết nhu cầu và những giá trị mà họ đánh giá cao.

"Khách hàng không mua hàng bằng logic mà mua hàng bằng cảm xúc" - Jordan Belfort. Khi làm chủ được ngữ điệu bạn sẽ đưa trạng thái cảm xúc của họ đến việc ra quyết định mua hàng NGAY LẬP TỨC. Và hơn hết bạn có thể lật ngược tình thế trong quá trình đàm phán hoặc thuyết phục ai đó.

Không chỉ là việc sử lý từ chối mà Jordan còn đưa cho bạn những công cụ để ngay lập tức ĐÈ BẸP sự từ chối và những lý do khiến khách hàng không ra quyết định mua hàng. Với kỹ thuật này còn giúp bạn khích lệ khách hàng hào hứng đưa ra những quyết định mua sắm và trở thành khách hàng thường xuyên của bạn.

Hãy để Jordan biến giọng nói của bạn trở thành chìa khóa mở cửa cảm xúc của khách hàng và làm cho khách hàng cảm nhận được sự khan hiếm của sản phẩm, hơn hết là uy tín và sự tin tưởng bạn.

Phát triển khách hàng cho cuộc đời - Giữ khách hàng cũ và tạo thêm khách hàng mới.

Hãy cùng với Jordan xây dựng cho bạn một hệ thống "Khách hàng vô tận". Thứ được duy trì mãi mãi và đem lại lợi nhuận đều đặn cho bạn.

Ý tưởng thì nhiều vô kể, nhưng không phải ai cũng biết chọn lọc và sử dụng ý tưởng một cách có hiệu quả và thành công. Đặc biệt Jordan còn chỉ cho bạn cách để huy động vốn từ người khác vào việc thử nghiệm những ý tưởng tuyệt vời của mình.

Xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh là điều mà phần lớn mọi người có thể làm nhưng hãy tạo ra một cỗ máy tạo dòng tiền đều đặn cho bạn.

Hãy để Jordan tiết lộ cho bạn những luật chơi trong thương trường như chiến trường này để tránh những sai lầm lớn dẫn đến việc kết liễu doanh nghiệp trước khi nó có cơ hội thăng hoa. Hay đơn giản hơn là để tránh những con sói ngoài thương trường có thể nuốt chưởng doanh nghiệp của bạn.

Thuê ngoài (Outsource) mà không mất kiểm soát - Có thể thuê những người giỏi nhất làm việc cho bạn với giá rẻ một nửa.

Huy động vốn đầu tư trong bất kỳ nền kinh tế nào - Có được nhiều tiền như bạn muốn mà không phải vay từ ngân hàng. Không có động lực nào tuyệt vời hơn điều này khi bạn làm giàu.

Các doanh nghiệp trên toàn cầu đang xôn xao bởi chương trình đào tạo Jordan Belfort's Straight Line Persuasion. Hãy gặp trực tiếp Jordan trong chương trình học độc quyền với ông ngay tại Việt Nam. Chương trình đào tạo với những bài tập mục tiêu và sự tương tác sẽ cho bạn những công cụ thuyết phục và tạo ảnh hưởng bạn cần cũng như sự tự tin để đạt được thành công to lớn.


* Lưu ý: Trình tự giảng dạy các nội dung trên có thể được thay đổi 

Cả thế giới đang tìm kiếm Jordan Belfort
Ngay bây giờ cơ hội nằm trong tay bạn
Ông sẽ lần đầu tiên đến Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trong chương trình đào tạo 3 ngày

Tin tức truyền thông về Jordan Belfort







Mọi Người Nói Về Jordan


"Với năng lượng và những kỹ năng truyền đạt trực tiếp, Jordan khiến tôi có thể làm rõ những ý tưởng và mục tiêu mà tôi có và cho phép tôi làm tầm nhìn của tôi rõ như pha lê để tiến lên phía trước."

- Chris Gydler, Chủ Doanh Nghiệp, Nhà Vô Địch Olympic.


"Jordan Belfort là một hình tượng thực sự. Những gì tôi học từ anh trong cách tối đa hóa lợi nhuận đã hoàn toàn thay đổi cách tôi làm kinh doanh. Tôi không thể dùng lời để nói hết về Jordan và kiến thức của anh. Bạn sẽ có một người trợ giúp tuyệt vời với Jordan Belfort."

- Frank Kern, Nhà Kinh Doanh Internet


"Jordan là một trong những diễn giả cam kết và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới ngày nay. Những kinh nghiệm sống của anh thực sự đáng kinh ngạc, và những gì anh dạy về bán hàng với Hệ Thống Straight Line đơn giản là ở đẳng cấp thế giới. Nếu bạn khao khát trở thành nhà vô địch trong trò chơi bán hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội này!"

- Sam Elbana, CEO của Australian Real Estate Company


Tôi tin chắc rằng nếu bạn nghiêm túc về việc thay đổi cuộc đời mình, thì bạn phải tham dự chương trình của Jordan Belfort."

- Sam Elbanna, CEO of an Australian Real Estate Company





Cùng với khả năng huấn luyện và truyền động lực cho các doanh nhân, Jordan còn là một tấm gương trong việc thay đổi và theo đuổi mục tiêu. Jordan đã trở thành một nguồn động lực khó ai sánh kịp. 
- Tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio




Tôi biết đây là chương trình đào tạo về Bán Hàng tuyệt vời nhất nên đã đưa tất cả đội ngũ của mình tham dự chương trình này. Kết quả thu được thật vượt quá sự mong đợi. Cả về kiến thức, ý tưởng để cải thiện hệ thống bán hàng của mình cũng như giúp nhân viên chuyên nghiệp nhất có thể. Tôi thật sự khuyến khích tất cả mọi người nên đến tham dự chương trình này
- Randy Dobson, Sáng lập và Chủ tịch Trung Tâm Thể Dục Thể Hình và Yoga California


JORDAN BELFORT: CÂU CHUYỆN VỀ SỰ CHUỘC LỖI HUYỀN THOẠI


Trong những năm 1990, Jordan Belfort đã xây dựng một trong những hệ thống bán hàng năng động và thành công nhất phố Wall. Sau đó trở thành tâm điểm của một trong những sự sụp đổ kì lạ và nổi tiếng nhất lịch sử hiện đại.

Rút ra nhiều bài học giá trị từ những lỗi lầm trong quá khứ và những cái giá đã phải trả, ông lại nổi lên đầy ấn tượng với sự thành công đầy ngoại mục của công việc kinh doanh ở tầm cỡ quốc tế. Ngày nay, bằng những cú huých trong các cuộc diễn thuyết vòng quanh thế giới, ông đã giúp các cá nhân và tổ đạt được sự tăng trưởng lớn trong doanh số bán hàng, năng suất, và hiệu quả làm việc nhóm. Ngày nay, kỹ thuật đào tạo bán hàng độc quyền của ông và các bài phát biểu tạo động lực hàng ngày đã trở thành “huyền thoại”.



Jordan đã thay đổi cuộc đời rất nhiều người. Những lời nhận xét về ông chính là minh chứng cho việc ông có thể giúp đỡ bất kì ai, không kể hoàn cảnh xuất thân và khích lệ họ đạt được mục tiêu mà chính họ không bao giờ dám mơ tới.
Ông là công trình sư của hơn 1,5 tỷ đô la vốn huy động của các công ty đại chúng và nắm cổ phần chi phối ở hơn 30 trong số các công ty trên. Ông đóng vai trò như một nhà tư vấn cho hơn 50 công ty đại chúng. Câu chuyện của ông đã được nhắc đến trong hầu hêt các tờ báo và tạp chí lớn trên thế giới.

Hai cuốn sách bán chạy nhất của Jordan Belfort đã được xuất bản ở hơn 43 quốc gia và được dịch sang mười tám ngôn ngữ khác nhau. Ông là khách mời thường xuyên của CNN, CNBC, Headlines News và the BBC...

NHƯNG NẾU BẠN KHÔNG THỂ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY HOẶC VỪA MUỐN THAM DỰ LẠI MUỐN MANG NHỮNG KIẾN THỨC TUYỆT VỜI CỦA JORDAN VỀ NHÀ THÌ ĐÂY LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO BẠN: CLICK ĐÂY




Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top