Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Tặng bản ghi âm chương trình Bán hàng cùng sói già phố Wall

01:06

Jordan Ross Belfort, sau 22 tháng bị tù giam, đang trên đường làm lại cuộc đời mình trên bục diễn thuyết với mục tiêu kiếm 100 triệu USD trong năm 2014 để trả nợ cho các nhà đầu tư.

Hai quyển hồi ký bán chạy khắp thế giới, một bộ phim chuyển thể từ Hollywood vẫn chưa thể mô tả hết những ngõ ngách sâu tối của nhân vật xuất chúng trong lĩnh vực bán hàng, Jordan Belfort.
Thiên tài bán hàng bẩm sinh
Belfort được sinh ra ở vùng Bronx thuộc thành phố New York, và lớn lên ở Bayside, Queens (Mỹ). Belfort đã bộc lộ khả năng kinh doanh từ năm 16 tuổi. Trong hội nghị tại Hunter Valley (Mỹ), ông đã kể lại phi vụ kinh doanh đầu tiên của mình.
"Năm đó, tôi đang ở New York và cùng một người bạn đi dạo dọc bãi biển địa phương, biển Jones. Đây là một bãi biển lớn cho đô thị 1 triệu dân", Belfort cho biết.
Nhận thấy lượng khách nghỉ mát đông, trời nắng nóng và quãng đường từ bãi biển đến các xe bán nước mát lại xa, Belfort đã nảy ra ý định bán kem cho những du khách này.
Ngay hôm sau, Belfort ký hợp đồng với một nhà phân phối kem địa phương để mua một thùng kem 100 muỗng với giá 7 USD và bán lại với giá 1 USD/ly. Chỉ sau 45 phút bước xuống biển, Jordan đã kiếm được 100 USD đầu tiên. Kết thúc mùa hè năm đó, Jordan và bạn bè của mình đã kiếm được 25.000 USD.
Sói già Phố Wall
Sự nghiệp tại phố Wall của Belfort bắt đầu với công việc của một nhà môi giới chứng khoán tại Công ty L.F.Rothschild. Đến ngày 16/10/1987, thị trường chứng khoán của Phố Wall đột ngột giảm 580 điểm. Belfort và các đồng nghiệp bị thất nghiệp và phá sản.
Giữa những ngày tồi tệ này, ông phát hiện ra một loại cổ phiếu giá rẻ, penny, những cổ phiếu dùng để bán cho các nhà đầu tư ít tiền.
Bảy tháng sau đó, Belfort thành lập công ty riêng với đội ngũ nhân viên gồm 13 người. Đây là những người tin tưởng chắc chắn vào một kịch bản bán hàng hoàn hảo đã được ông soạn sẵn. Mục tiêu của công ty giai đoạn này là bán những cổ phiếu penny cho những người "giàu".
Thời điểm đó, có 3 trở ngại lớn nhất đối với công ty của Belfort là công ty không có tên tuổi, các cổ phiếu chào bán không có thương hiệu và đối tác cũng không biết Jordan Belfort là ai.
"Vì vậy, tôi đã viết một kịch bản để các nhân viên của mình tuân theo. Đầu tiên, họ sẽ giới thiệu họ và công ty, giải thích vì sao đối tác chưa từng nghe đến chúng tôi. Ở lần đầu chào bán, chúng tôi rao một cổ phiếu giá 5 USD, sau đó, ở lần thứ hai chào bán chúng tôi đưa giá các cổ phiếu này lên 6 USD", ông cho biết.
Kịch bản này đã thành công. Nhân viên bán hàng giỏi nhất của Jordan Belfort đã bán được tổng cộng 120.000 USD trong những năm đầu thập niên 2000. Theo tờ Telegragh, năm 26 tuổi, Jordan có thể kiếm được gần 1 triệu USD một tuần và đỉnh điểm là một lần kiếm được 12,5 triệu USD chỉ sau 3 phút giao dịch.
Thành công của "Sói già phố Wall" đến từ hai yếu tố. Thứ nhất là phương pháp tiếp thị theo đường thẳng, chính là kịch bản từng bước tiếp cận để bán trực tiếp sản phẩm đến khách mua hàng mà Jordan đã soạn ra cho nhân viên của mình.
Thứ hai chính là phương thức "pump and dump". Đây là một thủ thuật gian lận thổi phồng giá trị các cổ phiếu giá rẻ bằng cách cung cấp các thông tin sai lệch.
Mặt khác, thông qua các mối quan hệ quen biết, ông chia lại cổ phiếu Công ty Stratton Oakmont cho bạn bè và đề nghị họ giam cổ phiếu lại. Nguồn cung hạn chế cũng góp phần đẩy giá cổ phiếu lên cao, sau đó ông bán lại cho những nhà đầu tư và thu lợi nhuận.
Bên cạnh đó, Belfort tạo dựng sự trung thành của nhân viên bằng lối sống sa đọa khi chấp thuận cho phục vụ rượu, ma túy và gái mại dâm trong văn phòng công ty.

Năm 1998, sau những điều tra của lực lượng đặc nhiệm đa quốc gia, công ty của Belfort cuối cùng phải đóng cửa. Ông bị kết án tù với tội danh gian lận chứng khoán và rửa tiền.
Tay chơi làm lại cuộc đời
Nhờ mối quan hệ với FBI, Belfort được thả ra sau 22 tháng và bị buộc phải bồi thường 110 triệu USD gian lận. Trong thời gian ngồi tù, Belfort đã viết lại những kinh nghiệm môi giới chứng khoán của mình và xuất bản quyển hồi ký The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall).
Trong một buổi nói chuyện tại Dubai vào ngày 19/5/2014, Belfort đã thú nhận: "Tôi đã từng rất tham lam. Trong kinh doanh, tham vọng và đam mê là tốt nhưng tham lam thì không.Sau những thất bại, mục tiêu hiện tại của tôi là tạo dựng một loại thành công bền vững hơn".
Sau khi ra tù, Belfort xuất bản 2 cuốn tự truyện The Wolf of Wall Street (Sói già Phố Wall) và Catching the Wolf of Wall Street (Tóm gọn Sói già Phố Wall).Hai cuốn sách này được dịch ra 18 ngôn ngữ khác nhau, xuất bản ở trên 40 quốc gia. Câu chuyện đời của ông cũng được đạo diễn Scorsese chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh Hollywood.
Những trải nghiệm đã qua đưa Belfort trở thành một diễn giả danh giá. Ông là khách mời thường xuyên của các kênh CNN, CNBC, Sky News và BBC với mức phí 100.000 USD cho mỗi giờ phát biểu.
Mặt khác, Belfort xây dựng các chương trình diễn thuyết, tập huấn riêng cho các doanh nhân về đào tạo doanh nghiệp, tư vấn tư nhân sự và phương thức bán hàng thành côngStraight Line Sales Psychology (Phương pháp bán hàng theo đường thẳng)do ông sáng tạo ra. Năm 2014 Belfort sẽ thực hiện hơn 45 buổi diễn thuyết ở Mỹ, Úc, châu Á, Việt Nam.
Belfort cho biết ông đã lên kế hoạch trả nốt những khoản bồi thường thông qua chi phí của những buổi diễn thuyết vào cuối năm 2014: "Mục tiêu của tôi là kiếm hơn 100 triệu đô la để có thể trả cho tất cả mọi người trong năm nay".

Sói già phố Wall Jordan Belfort đến Việt Nam

Xin chào Quý khách!
Gần đây tôi nhận thấy tôi gặp rất nhiều vấn đề nhưng không hiểu sao khi tôi gặp vấn đề là lại có luồng gió mới đưa người tới giải quyết vấn đề tôi đang gặp.
Và khi tôi gặp nhiều khó khăn, tôi thấy mất năng lượng khi tôi đọc về tiểu sử của ông Jordan Belfort trên wiki dường dư tôi thấy sức mạnh lại vươn lên trỗi dậy ngay lúc đó  năng lượng lên cao và tôi ” bán hàng” tôi tiếp tục ” làm việc”.
Đây là sự thực hoàn toàn 100%, và tôi vẫn đang áp dụng duy trì năng lượng cho đội nhóm của tôi bây giờ.
Sói già phố Wall – huyền thoại về người bán hàng đỉnh cao – 1 trào lưu rất ” hot” hiện nay.

NHƯ MIÊU TẢ TRONG QUẢ BOM TẤN “SÓI GIÀ PHỐ WALL”

THUYẾT PHỤC BẤT KỲ AI LÀM BẤT KỲ ĐIỀU GÌ MỘT CÁCH CÓ ĐẠO ĐỨC… GIA TĂNG THU NHẬP, DOANH SỐ, TỶ LỆ CHỐT SALE VÀ SỰ TỰ TIN
TIẾN TỚI VIỆC NH N ĐÔI DOANH SỐ BÁN HÀNG CHỈ NGAY SAU KHI SỬ DỤNG CÁC BÍ MẬT VỀ NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC TỪ NHÀ BÁN HÀNG GIỎI NHẤT THẾ GIỚI
“Sói Già Phố Wall” một cái tên gắn liền với một tỷ phú mà năm 27 tuổi anh đã sở hữu một công ty môi giới chứng khoán lớn nhất nước Mỹ và lừng danh phố Wall. Hơn 30 tuổi, tôi đã có mọi thứ giàu sang bậc nhất của phố Wall như: biệt thự, du thuyền, máy bay riêng, trực thăng, xe lamborghini, vệ sỹ có vũ trang, đám gia nhân, đám ma cô bán ma tuý trong danh sách quay số nhanh, gái bán hoa cao cấp loại nhận thẻ tín dụng, những loại cảnh sát kiếm tiền bố thí và những chính trị gia có tên trong bảng lương hàng tháng và bộ sưu tập siêu xe mà với chúng tôi có thể mở cửa hàng kinh doanh siêu xe cho riêng mình cùng với cô vợ đáng yêu, quyến rũ và khốn nạn.
Dù trong bất kỳ trường hợp nào, tôi vẫn là con Sói Già Phố Wall. Bạn có còn nhớ tôi không? Một ông chủ ngân hàng đầu tư ưu tiệc tùng như một ngôi sao nhạc rock, một kẻ mà cả cuộc đời là chuỗi điên rồ ấy? Kẻ có khuôn mặt của một lễ sinh hát trong giáo đường với nụ cười ngây thơ và thói quen giải trí bằng lượng ma tuý có thể dùng làm thuốc an thần cho cả đất nước Guatemala? Kẻ mà bị tay đặc vụ FBI đập thẳng vào mặt rằng: “Jordan Belfort, anh bị quy tội với 22 điểm gồm gian lận chứng khoán, thao túng cổ phiếu, rửa tiền và cản trở công lý…”. Kẻ mà trước toà bị trợ lý công tố viên Hoa Kỳ ca thán là một gã dối trá bẩm sinh, một kẻ lừa đảo, một thằng dâm dật đã thành tật, một con nghiện ma tuý hết hy vọng hối cải, một tên trùm sò về mua chuộc nhân chứng hàng loạt và trên hết là hiểm hoạ lớn nhất cho các chuyến bay.
Nhưng hơn tất cả mọi điều, tôi, Jordan Belfort “Sói Già Phố Wall là một CHUYÊN GIA BÁN HÀNG LỪNG DANH THẾ GIỚI. Và tên tuổi của tôi càng thân quen hơn với toàn thế giới khi tài tử Leonardo Dicaprio đã rất thành công khi xây dựng một hình ảnh nổi tiếng về tôi trong bộ phim bom tấm của Hollywood “Sói Già Phố Wall”.
Sói già phố wall Leonardo Dicaprio
Sói già phố wall Leonardo Dicaprio
Hollywood, phim trường lớn nhất thế giới với những nghệ thuật khuếch đại đã reo rắt nỗi sợ hãi về loài sói ở phố Wall tới công chúng, thì có một điều chắc chắn đã xảy ra là: … tôi đã thực sự phá vỡ các quy tắc ở trên đời này để thuyết phục bất cứ ai làm bất cứ điều gì… và dạy tất cả mọi người bất chấp tuổi tác, trình độ học vấn một kỹ năng không thể thiếu trên cõi đời này là kỹ năng trở thành một HUYỀN THOẠI VỀ BÁN HÀNG, CHỐT KHÁCH HÀNG, ĐÀM PHÁN, KINH DOANH TRỰC TUYẾN, HAY LÀ NHỮNG DIỄN GIẢ CỪ KHÔI TRÊN SÂN KHẤU.
CẢNH BÁO: Những chiến thuật thuyết phục này có thể bị lợi dụng để lôi kéo khách hàng và những người khác trong cuộc đời bạn một cách sai trái … tin tôi đi, tôi đã từng làm điều đó rồi và tôi nói ra ở đây không phải để kích thích sự tò mò của bạn về những gì sắp được chia sẻ dưới đây ….MÀ THỰC TẾ tôi muốn nhấn mạnh rằng bạn hãy sử dụng nó một cách CÓ ĐẠO ĐỨC.
Chẳng có gì là sai khi mà bạn sở hữu kỹ năng sống và kinh doanh quan trọng nhất đó là bạn biết bán hàng hoặc thậm chí là BÁN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH . Và bạn buộc phải sở hữu nó.

CHO DÙ tôi đã từng sử dụng các chiến thuật này vào mục đích sai trái. Nhưng thú thật là, nhờ chúng mà cả tấn tiền rơi vào đầu tôi. Tôi đã sử dụng thành thạo những bí quyết này khi mới có 26 tuổi… và rồi tôi bị lạc lối…



Sói già phố Wall Jordan Belfort
May thay, tôi đã quay lại với các giá trị đạo đức nền tảng, và xây dựng một hệ thống thuyết phục toàn diện, thậm chí còn tốt hơn nhờ thêm vào đó các chuẩn mực đạo đức như một cách để bán được nhiều hơn.
Và hơn hết có một sự thật hiển nhiên rằng bạn càng có đạo đức và sự chân thật bao nhiêu thì doanh số bán hàng và khả năng thuyết phục của bạn càng tốt bấy nhiêu.
Sau khi sử dụng hệ thống bán hàng đã được chỉnh sửa của tôi để đào tạo cho các doanh nghiệp trong nhóm 100 trên tạp trí Fortune cũng như các doanh nhân, nhà sản xuất trên Internet, nhân viên bán hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới và các chủ doanh nghiệp, tôi đã ngộ ra một điều thật khó tin rằng: nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bán sản phẩm, dịch vụ… hay thậm chí là bán chính bản thân mình thì hệ thống bán hàng này của tôi như là một phép nhiệm màu mà tôi có thể gửi tới cho bạn.

” Sói già phố Wall” DƯỚI ĐÂY SẼ LÀ MỘT CHÚT CHIA SẺ VỀ NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC:

1. Bốn yếu tố cốt lõi trong trò chơi bán hàng. (Bốn yếu tố này thực sự có ý nghĩa với sự thành công của bạn. Nếu bạn thiếu bất kỳ một yếu tố nào thì cuối cùng bạn cũng sẽ phá hỏng thành công của mình mà thôi).
2. Làm thế nào để xây dựng thiện cảm ngay lập tức với khách hàng tiềm năng.(Khách hàng tiềm năng sẽ được dẫn dắt tới tin tưởng bạn, sau đó họ sẽ nói cho bạn biết những giá trị mà họ đánh giá cao).
3. Nghệ thuật và khoa học Straight Line (Bán hàng đường thẳng) về khách hàng tiềm năng. (Bạn sẽ học cách phát triển một hệ thống bán hàng nhiều triệu đô la).
4 yếu tố then chốt để xây dựng một bài chào hàng đầy tính nhân văn, điều sẽ giúp bạn chốt được khách hàng.
5. Ngay lập tức đè bẹp sự từ chối, niềm tin chi tiêu tiêu cực và biến một người hoài nghi thành khách hàng thường xuyên của bạn. (Việc sở hữu kỹ thuật phá tan niềm tin là một bí quyết thú vị sẽ giúp bạn khích lệ khách hàng hào hứng đưa ra những quyết định mua sắm).
6. Bí quyết để chốt bất kỳ giao dịch nào một cách bình tĩnh và hợp lý mà không cần tạo áp lực cho bản thân. (Chốt giao dịch theo cách lịch sự, tuyệt cú mèo và vô cùng hiệu quả).
7. Công thức 10 bước để xây dựng hệ thống khách hàng vô tận. (Bạn sẽ khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn CẢ NGÀN LẦN với bước tiến này).
8. Làm thế nào để kêu gọi đầu tư từ các quỹ đầu tư như: Venture Capital (Quỹ đầu tư mạo hiểm) và Angle Investor (Nhà đầu tư thiên thần) và bắt đầu sử dụng tiền của người khác để thực hiện ý tưởng hay mở rộng và phát triển công việc kinh doanh của mình.
9. Quy trình đàm phán từng bước một có bao gồm cả 7 từ ma thuật cho phép bạn đạt được mức giá thấp nhất trong mọi trường hợp.
Và đây chỉ là bắt đầu…

Tặng bản ghi âm chương trình Bán hàng cùng sói già phố Wall
Hệ thống đường thẳng:  Click đây
Body Language và thấu hiểu khách hàng: Click đây
Thu hút vốn đầu tư và câu trả lời: Click đây


CÓ THÔNG TIN ÔNG ẤY SẼ QUAY LẠI VIỆT NAM VÀO THÁNG 5 NÀY, NHƯNG NẾU BẠN KHÔNG THỂ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY HOẶC VỪA MUỐN THAM DỰ LẠI MUỐN MANG NHỮNG KIẾN THỨC TUYỆT VỜI CỦA JORDAN VỀ NHÀ THÌ ĐÂY LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO BẠN: CLICK ĐÂY

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top