Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Copy bộ 230 DVD kỹ năng làm giàu

07:53

BẠN SẼ TỐN NHIỀU CHI PHÍ HỌC KỸ NĂNG MỀM NẾU BẠN CHƯA ĐỌC QUA BÀI BIẾT NÀY !


Kỹ năng mềm rất quan trọng nhưng…
Một số vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn khi học kỹ năng mêm

  • Bạn đang không có thời gian để tham gia các khóa học kỹ năng?
  • Bạn chưa có kinh phí để tham gia các khóa học kỹ năng chất lượng?
  • Bạn đang tìm cho mình con người thành công, diễn giả chuyên nghiệp?
  • Bạn không biết học kỹ năng ở đâu cho hiệu quả ?
  • Các kỹ năng của bạn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn?
  • Bạn muốn xem đi và xem lại các kỹ năng hay và cần thiết?
  • Việc đọc sách khiến bạn mất nhiều thời gian hơn?
  • Những phát sinh cho việc di chuyển bụi bặm để đến lớp học kỹ năng?

Và còn nhiều hơn nữa các vấn đề phát sinh cho sự đầu tư vào sự thành công của bạn !
.
Chúng tôi hiểu những suy nghĩ của bạn, và chúng tôi đã có những giải pháp tuyệt vời dành cho bạn ngay trong bài viết này.
Và bạn sẽ :
  • Học kỹ năng ngay tại nhà và bất cứ nơi đâu bạn muốn!
  • Học kỹ năng cùng các diễn giả nổi tiếng trên thế giới !
  • Tiết kiệm thời gian của bạn một cách tối đa qua các Video!
  • Trải nghiệm sự tuyệt vời cùng chuyên gia giống như bạn đã bỏ ra cả ngàn $ để tham gia!
  • Tiết kiệm chi phí chỉ bằng 1 ly cà phê cho một bài giảng
  • Học đi học lại bao nhiêu lần tùy thích, quá tuyệt vời.
  • Và còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

Bằng cách nào để có thể làm được điều này?


Một giải pháp tuyệt vời đã được chúng tôi đầu tư và tìm hiểu. Đầu tư một cách bài bản, mua các DVD kỹ năng của chuyên gia từ nước ngoài, bộ phận dịch thuật của chúng tôi dịch thuật sang tiếng Việt một cách chỉnh chu và chi tiết.
230 DVD KỸ NĂNG BAO GỒM NHIỀU CHUẨN LOẠI ĐƯỢC PHÂN CHIA RÕ RÀNG PHỤC VỤ CHO NHU CẦU CỦA BẠN NHƯ :
  • Bộ dvd học thành công
  • Bộ dvd kỹ năng bán hàng
  • Bộ dvd kỹ năng lãnh đạo
  • Bộ dvd kỹ năng mềm
  • Bộ dvd kỹ năng sống
  • Bộ dvd kỹ năng để hạnh phúc
  • Bộ dvd Quách Tuấn Khanh
  • Bộ dvd tự do tài chính
  • Bộ dvd lên tinh thần



Chúng tôi là ai?
TRUNG TÂM DỮ LIỆU KỸ NĂNG MỀM LÀM CHỦ TƯ DUY
Được thành lập đầu tiên từ năm 2009, trung tâm đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc và có những phản hồi tích cực về việc phục vụ nhu cầu học hỏi, phát triển kỹ năng cho các Doanh nhân, Diễn giả, Giám Đốc, Công Nhân Viên, Sinh Viên trên toàn quốc.
Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa, việc đầu tư vào chất lượng dịch vụ ngày càng được chúng tôi nâng tầm và phát triển nhiều hơn

230 DVD KỸ NĂNG NÀY DÀNH CHO AI?
Nếu bạn là doanh nhân, giám đốc, quản lý, trưởng phòng, nhân viên, hoặc sinh viên đều có thể mua sản phẩm DVD kỹ năng này trong việc phát triển kỹ năng, đào tạo nhân viên, tăng doanh số hay phục vụ cho công việc của bạn

DANH SÁCH DVD KỸ NĂNG LÀM GIÀU

CHI PHÍ BỎ RA CHO 230 DVD KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT NÀY LÀ BAO NHIÊU?
Hơn 1000 USD để tham gia một buổi học cùng với chuyên gia trên thế giới như :T.Harv Eker, Robert Kiyosaki, Adam Khoo, Donald Trump…
Nhưng giờ đây 230 Buổi học cùng chuyên gia được chúng tôi chia sẽ chỉ với giá bất ngờ.

Khi mua bộ 230 DVD kỹ năng đặc biệt này bạn sẽ được TẶNG KÈM những phần quà vô cùng giá trị như sau :
  • Qùa tặng 1 : Phần mềm gửi tin nhắn Viber cho tất cả số điện thoại tại Việt Nam trị giá : 1.500.000 VNĐ. (Tự động gửi tin nhắn Viber quảng cáo đến ai đang xài Viber tại Việt Nam)
  • Qùa tặng 2 : Danh sách 30.000 Email sống 100% của Onnet trị giá 2.000.000 VNĐ
  • Qùa tặng 3 : Bộ Game làm chủ tài chình Cashfollow tiếng Việt trị giá : 200.000 VNĐ
  • Qùa tặng 4: Bộ tài liệu về Google Adwords trị giá đến 1.000.000 VNĐ (Quảng cáo sản phẩm cùng Google)
  • Qùa tặng 5 : Bộ tài liệu Video hướng dẫn thiết kế Website bằng Blogspot cho người không biết Code (350.000 VNĐ)
  • Qùa tặng 6 : Bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng Email Marketing hiệu quả (trị giá 300.000 VNĐ)
  • Qùa tặng 7 : Bộ tài liệu về hướng dẫn quảng cáo Facebook hiệu quả (Trị giá 200.000 VNĐ)
  • Qùa tặng 8 : Bộ 54 Video Dạy Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Từ 0-12 tuổi (Trị giá 700.000 VNĐ) - 6,8 GB – XEM THÊM

ĐẶT MUA BẰNG CÁCH NÀO???
Đặt mua nhanh chóng và dễ dàng bằng cách đơn giản như sau:
Nếu bạn đã có ổ cứng di động hoặc Laptop, hãy gửi chúng đến ngay địa chỉ của chúng tôi để chép 230 file DVD kỹ năng vào Laptop hoặc ổ cứng của bạn.
Nếu bạn chưa có ổ cứng, không sao, hãy để chúng tôi sẽ mua giúp bạn ổ cứng dựa trên nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn tại trung tâm thiết bị vi tính uy tín nhất TP. HCM – Phong Vũ
Nếu bạn ở tại TP.HCM nhưng không có thời gian đến cửa hàng chúng tôi, không sao – chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để chép cho bạn ngay tại nhà.
Ok, tôi đăng ký ngay!
0967. 841. 705
Câu hỏi thường gặp :
Tất cả các DVD đều có phụ đề hay thuyết minh?
Trả lời : Tất cả các DVD đều có phụ đề tiếng Việt chuẩn
Khi chép DVD được bảo hành bao lâu?
Trả lời : Khi chép DVD kỹ năng, bạn được bảo hành trọn đời cho dữ liệu
Dung lượng ổ cứng hoặc Laptop là bao nhiều để chép đủ DVD kỹ năng và quà tặng?
Trả lời : Dung lượng chép cho trọn bộ kỹ năng và quà tặng là 620 Gb
Nếu tôi chưa có ổ cứng và muốn tự mua hoặc đặt mua ổ cứng thì trung tâm sẽ mua ổ cứng nào?
Trả lời : Chúng tôi sẽ mua cho quý khách ổ cứng của hãng Western, thương hiệu ổ cứng bền và chất lượng nhất trên thế giới – Bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trên toàn quốc
Tôi ở ngoài TP.Hồ Chí Minh, thì mua như thế nào?
Trả lời : Nếu bạn ở ngoài TP.HCM và đã có ổ cứng, gửi ngay ổ cứng vào cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chép và gửi lại cho bạn trong vòng 48h làm việc.
Nếu bạn chưa có ổ cứng, chúng tôi sẽ hỗ trợ mua giúp bạn và gửi ngay cho bạn trong vòng 24h
Tôi muốn mua một phần DVD trong số bộ DVD kỹ năng này có được không?
Trả lời : Hoàn toàn được, và chúng tôi có một bảng giá khác cho bạn. Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi ngay lại để tư vấn cho bạn
Các DVD này chất lượng ra sao, có thể xem được ở đâu?
Trả lời : Các DVD kỹ năng có chất lượng chuẩn, và có thể xem ở tất cả các loại đầu máy như Laptop,PC, TV, đầu phát và ngay cả trên Smartphone
Trung bình, thời lượng của 1 DVD là bao lâu?
Trả lời : Trung bình, thời lượng DVD là từ khoảng từ 2 tiếng đến 4 tiếng
Tôi muốn mua DVD để tặng người thân được không?
Trả lời : Nếu bạn muốn mua DVD mà không chép, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn.

Ok, tôi đăng ký ngay!
0967. 841. 705


Qúa tuyệt vời, không còn gì nữa để chần chừ – trải nghiệm ngay

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top