Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

VIDEO DẠY KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO TRẺ 2-10 TUỔI

20:37


150 VIDEO DẠY KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO TRẺ 2-10 TUỔI

- Tin vui là Bộ tài liệu này mình mới sưu tầm và tổng hợp thêm 1 số lượng lớn kiến thức rất bổ ích dành cho các bé : 

+ 54 Video Hoạt Hình Dạy Kỹ Năng Sống cho trẻ Mầm Non và Tiểu Học .
+ 20 Video Quà Tặng Cuộc Sống - các câu chuyện cảm động - ý nghĩa về tình cảm Cha - Mẹ ( 2 nhóc nhà mình xem xong chạy tới ôm mẹ khóc thút thít )
+ Full Bộ DVD Nhị Thập Tứ Hiếu - 24 tấm gương Hiếu thảo ^.^ ( cái này 2 bé nhà mình xem rất thích ^.^ , mình hồi nhỏ chỉ được đọc truyện tranh về các câu chuyện này - bây giờ xem lại video thấy rất hay và ý nghĩa ).
+ Ngoài ra Bộ tài liệu này mình còn có thêm 1 món quà dành cho các phụ huynh nữa đó là : Bộ video + ebook hướng dẫn cha mẹ CÁCH DẠY KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ HÀNG NGÀY . Tất cả các kiến thức đều được chia sẻ và hướng dẫn từ các chuyên gia tâm lý kinh nghiệm, rất hay - ACE phụ huynh nhớ xem và áp dụng nhé .
-------------------------------------
- Toàn bộ Dữ Liệu đã được mình tổng hợp vào trong 1 Folder ( tổng dung lượng gần 16 GB ) .
- Đã được phân loại thành các Thư Mục nhỏ chứa các nội dung khác nhau - rất dễ xem .
- Các bạn có thể copy ra USB rồi cắm trực tiếp lên TIVI để các cháu xem.
------------------------------------
LÀM SAO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MÓN QUÀ GIÁ TRỊ NÀY
- Rất mong ACE cùng mình mang những món quà TINH THẦN VÔ CÙNG Ý NGHĨA và GIÁ TRỊ này đến với thật nhiều Trẻ Em hơn nữa, Mình tin rằng những hành đọng nhỏ này của chúng ta sẽ góp phần tạo nên một thế hệ trẻ Tương Lai vừa có TÂM - Vừa có TÀI và SỐNG CÓ ĐẠO HIẾU VỚI ÔNG BÀ - CHA MẸ và cộng đồng ..

2 CÁCH NHẬN TÀI LIỆU :
+ Cách 1 : DÀNH CHO CÁC BẠN Ở TP HCM ( Ở gần nhà mình )
* Các bạn vui lòng đên trực tiếp Nhà của Long để COPY nhé - Mang theo Laptop hay Ổ cứng hoặc lá USB ( 16 GB ). Mình sẽ dành thời gian COPY cho các bạn.
( Thời gian Copy hết bộ này tầm hơn 30 Phút )
.
* Địa chỉ : 213 B
ình Quới - P28 - Quận Bình Thạnh HCM (CAFE MIMI)
* Nhớ Alo hoặc SMS hẹn thời gian trươc nhé (0967 841 705) 
* Mình chỉ lấy phí copy là 300.000 vnđ
-------------------------------
.
+ Cách 2 : DÀNH CHO CÁC BẠN Ở XA - KHÔNG CÓ THỜI GIAN QUA COPY
* Các bạn có thể nhờ mình mua hộ 1 cái USB 16GB - Copy Toàn Bộ Tài Liệu - rồi chuyển phát nhanh ra cho các bạn ( tầm 3-4 hôm là nhận được ). Cái này thì các bạn có thể hỗ trợ thêm cho Nhân Viên bên mình 1 ít chi phí và các bạn chịu cước vận chuyển của bưu điện nha .
* Các bạn có thể chuyển tiền trước - hoặc cũng có thể thanh toán cho Bên bưu điện khi nhận hàng nhé. 
* Các bạn lưu ý là ghi địa chỉ rõ ràng để Bưu điện giao hàng nha.
* Với cách này tổng chi phí bao gồm USB 16 GB là 700.000 vnđ
-----------------------------

HOTLINE HỖ TRỢ VÀ ĐẶT HÀNG : 0967 841 705 (Có dùng zalo và viber)
CHÚC CẢ NHÀ NGÀY CÀNG THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC .


1) Hotline: 0967841705 (zalo & viber)
3) https://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue
4) Website: http://www.giaoductaichinh.net
5) ĐC: 213 Bình Quới - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top