Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

DVD Bí quyết khởi nghiệp - Y.E.S Movie

12:49



Mỗi ngày trên thế giới có hàng triệu người lâm vào cảnh thất nghiệp do sự thay đổi của xã hội. Có người buồn khổ than thở, có người chờ đợi, và cũng có những người không chấp nhận với hoàn cảnh đó.

Bạn thuộc dạng người nào?

Có rất nhiều con người trong lòng mình luôn có một khát khao được làm chủ không bị lệ thuộc và có thể dùng năng lực của mình để làm chủ sự nghiệp của mình.Khởi nghiệp? Đó có phải là một công việc khó?


Đến với DVD Bí Quyết Khởi Nghiệp, một cuộc gặp gỡ đầy thú vị của Louis Lautman cùng với các doanh nhân triệu phú thuộc nhiều lĩnh vực và nhiều lứa tuổi khác nhau: T. Harv Eker, Les Brown, Farah Gray, Ephren Taylor, Randy Gage, Bob Procter....
Bộ phim đưa đến một thông điệp: Khi bạn có khát vọng, có ý chí và biết học tập từ những người đi trước, chắc chắn bạn sẽ khởi nghiệp thành công.
Doanh nhân là những người có thể biến điều không thể thành cón thể, có thể mơ những giấc mơ không ai dám nhìn thấy, họ luôn nói "Yes"


DVD Bí quyết khởi nghiệp - Y.E.S Movie
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)
(Chỉ trong tháng 9/2015)




Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top