Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Nghệ thuật kinh doanh từ sói già phố wall - Jordan Belfort

06:04




Xin chào! Tôi là Jordan Belfort

Chào mừng bạn đến với hệ thống thuyết phục đường thẳng. Thực sự là tôi vô cùng hào hứng với sản phẩm này. Bởi vì có một kĩ năng đã giúp tôi đạt đến đỉnh cao trong đời sống tài chính, đó là khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục người khác và trở thành một người chốt giao dịch.

Tôi đã dạy kĩ năng này cho 12 - 13 ngàn người trên khắp thế giới trong những năm qua ở trong tất cả cách lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể nghĩ tới, bắt đầu từ phố wall với lĩnh vực chứng khoán, Internet, bất động sản..., tất cả những gì mà bạn có thể tưởng tưởng ra. Kĩ năng thuyết phục này ảnh hưởng vô cùng lớn tới cuộc của mỗi con người.

Hãy tự đặt câu hỏi này, tại sao lại vậy, bạn làm mọi thứ cần thiết để trở nên thành công, bạn đã học mọi công cụ và chiến lược cần thiết. Nhưng lại không tự đào tạo bản thân về những nội dung, suy nghĩ và tầm nhìn giúp mình hiểu người khác hơn. Làm thế nào để bạn có thể thuyết phục người khác muốn làm kinh doanh với mình? Làm thế nào để bạn chốt được giao dịch, không chỉ trong việc bán sản phẩm mà với cả thông tin, cả tầm nhìn, rồi mối quan hệ với vợ - chống hay thuyết phục lũ trẻ đi ngủ.

Có một nguồn lực ở bên trong bạn, và một khi bạn khơi mở được nó, sẽ giúp bạn suy nghĩ theo cách vô cùng hấp dẫn. Hành trình cuộc đời của tôi đã tăng tốc như một tên lửa khi phát triển được kĩ năng này. Nhưng bạn cần phải sử dụng nó một cách có đạo đức để kiếm được nhiều tiền nhất trong thời gian ngắn nhất có thể. Tôi muốn nhắn nhủ một điều nó sẽ không dừng lại được đâu.

Độ tuổi trung bình của những người làm việc cho tôi chỉ mới ngoài 20, họ chỉ là những người bình thường thôi, có cả những người còn dưới mức bình thường. Nhưng thứ họ có là cả một hệ thống, một hệ thống cho phép bất cả ai, bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính, màu da, hiểu biết kinh tế, trình độ học vấn, phong cách sống... cho phép bất cứ ai làm chủ nghệ thuật thuyết phục để thực sự chốt được giao dịch thay vì chỉ nói tới việc chốt giao dịch mà thôi, và đến cuối ngày làm việc thì mọi chuyện sẽ sáng tỏ.

Tôi đã chia hệ thống này thành 10 phần nhỏ, mỗi phần đều vô cùng quan trọng. Bạn có thể học chúng theo những cách khác nhau, 1 phần trong 1 ngày và 10 ngày để hoàn thành. Đây là cách hay nhất mà tôi có thể khuyến nghị. Tôi đã biên tập bộ tài liệu này theo thứ tự hợp lý nhất để đảm bảo rằng khi bạn học được một kĩ năng thì đó sẽ là nền tảng cho kĩ năng tiếp theo và mỗi kĩ năng riêng lẻ cũng rất rất quan trọng đối với khả năng thuyết phục của bạn. Và khi gộp chúng lại thành một hệ thống, bạn sẽ bị SỐC bởi mức độ hiệu quả mới của công việc.


Với nghệ thuật thuyết phục, tức là bạn tự động thuyết phục mà không cần suy nghĩ về việc đó. Ở cấp độ này, bạn bán hàng bằng cả trái tim, thuyết phục bằng cả trái tim chứ không chỉ đơn thuần là làm việc một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ học cách tận hưởng điều đó. Tôi biết nhiều người có tư tưởng "tôi ghét phải thuyết phục", lý do đơn giản là vì họ chưa hiểu thuyết phục là gì? Thuyết phục không phải là chèo kéo người khác làm những việc mà họ không muốn, mà là cho phép mọi người vượt qua những trở ngại đang ngăn cảm họ hành động, những hành động mà họ nên thực hiện. Có rất nhiều lý do khiến mọi người tự khép mình lại, do niềm tin của họ trong việc mua sắm, hay nỗi sợ thất bại. Khả năng của bạn khi học hệ thống đường thẳng để giúp đỡ người khác vượt qua những trở ngại và rào cản của chính họ, sẽ trở nên vô cùng khích lệ đối với họ khi bạn giúp họ đưa ra hành động.

Một khi bạn làm chủ kĩ năng này, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ở tất cả các cấp độ, trong cả việc bạn độc thoại với chính mình. Mỗi chúng ta đều có tiếng nói thầm ở trong đầu. Chúng có thể phục vụ chúng ta nhưng cũng có thể hủy hoại chúng ta. Chúng ngăn cản chúng ta hành động. Khi bạn học hệ thống đường thẳng, bạn sẽ hiểu rõ tiếng nói đó và tiến hành các thay đổi nếu cần. Bạn thay đổi từ chỗ thiếu tự tin thành hoàn toàn tự tin, từ chỗ không chắc chắn thành chắc chắn. Và điều quan trọng nhất, bạn sẽ chuyển từ con người thiếu động lực trong quá khứ thành một người sống từng ngày từng ngày tràn đầy động lực. Đó chính là mục tiêu của tôi khi xây dựng hệ thống này.


Hệ thống đường thẳng được phổ biến những lần đầu tiên trong môi trường doanh nghiệp. Khi đó tôi chưa thực sự chú trọng việc tổ chức những kiến thức này thành hệ thống, nhưng nhu cầu cho hệ thống đường thẳng ngày càng lớn. Và tôi xây dựng sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu đó. Do đó tôi yêu cầu mọi người hãy học nó một cách thật nghiêm chỉnh. Bởi vì đây là một trong những kĩ năng mạnh mẽ và quan trọng nhất thế giới, sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn mới trong lĩnh vực kinh doanh. Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp hay chỉ mới là nhân viên, đây sẽ là kĩ năng giúp bạn nâng cao khả năng của mình ở cương vị nhân viên, nâng cao khả năng của doanh nghiệp nếu bạn là chủ công ty, từ đó kiếm bội tiền với ít nỗ lực nhất.

Và bây giờ tôi muốn bạn hãy tận hưởng khoá học ngay!

TỔNG CHI PHÍ BAO NHIÊU CHO BẠN?

Giá gốc: $1997 được giới thiệu tại: jordanbelfort.com

Giá cho 10 DVD + Sách hướng dẫn: 3.000.000 vnđ


Đặc biệt: Nhân dịp đợt phát hành đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi ưu đãi cho chỉ 10 khách hàng đăng ký đầu tiên trước ngày 30/09/2015 sẽ được mua với giá 2.500.000 vnđ. Chưa hết, chúng tôi sẽ vận chuyển tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận dvd mới phải thanh toán tiền.

Một bạn không có nhu cấu lấy DVD mà chỉ cần nhận được link để download thì chỉ cần phải trả 1.000.000 vnđ. Gọi ngay 0967 841 705 để được hướng dẫn

Cảnh báo: Hiện tại có đơn vị đăng bán bộ tài liệu này nhưng với giá chỉ 48$, xin khẳng định là đây lá giả mạo hoặc không đây đủ, đặc biệt là không có sách hướng dẫn. Xin quý vị mua tài liệu này từ 3 nguồn sau để đảm bảo mua đúng sản phẩm gốc: Giaoductaihchinh.netThuvienlamgiau.comTamnhinvang.com

KHÔNG CÓ RỦI RO ĐỐI VỚI BẠN!
Nếu vì lý do nào đó bạn không nhận được 100% giá trị từ bộ 10 dvd của diễn giả Jordan Belfort hãy liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày và đảm bảo là sản phẩm còn nguyên chất lượng, chúng tôi cảm kết hoàn tiền 100%.
Một lần nữa, không có nguy cơ đối với bạn nào, và không có lý do hợp lý hoặc không thông minh để không tận dụng lợi thế của hệ thống đã được chứng minh một cách khoa học này để trở thành một đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0967 841 705 (zalo & viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
https://www.facebook.com/tamnhinvang

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top