Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

DVD Quyền năng vô hạn - What The Bleep Do We Know

09:05

DVD Quyền năng vô hạn - What The Bleep Do We Know
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)


Bộ phim tài liệu "Quyền năng vô hạn" (Tựa gốc "What the bleep do we know") là cuộc hành trình lý thú vào thế giới vật lý lượng tử và tâm linh sẽ cho các bạn cách nhìn hoàn toàn mới về tác nhân chi phối toàn bộ cuộc sống này: bộ não của chúng ta.
Những gì bạn nhìn thấy ở thế giới bên ngoài chỉ phản ánh những mô thức cài đặt sẵn trong não bộ. Bạn chính là người sáng tạo ra thực tại từ trong tâm thức. Thay đổi được tư duy là bạn đang trên bước đường thay đổi cuộc đời mình.
Nếu đã từng say mê "The Secret" thì "Quyền năng vô hạn" chính là cơ sở lý luận cho bạn hiểu sâu hơn và vận dụng luật hấp dẫn tốt hơn để đạt được một cuộc sống tự do tâm linh, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn.

Hãy xem, cảm nhận và làm chủ vận mệnh của bạn

Nếu bạn yêu thích bộ phim Bí Mật Luật Hấp Dẫn – The Secret thì không thể bỏ qua Quyền Năng Vô Hạn – What The Bleep Do We Know. Đây là bộ phim tuyệt vời nhất giải thích Luật Hấp Dẫn theo khía cạnh môn khoa học vật lý lượng tử. Với Quyền Năng Vô Hạn, bạn sẽ được học nhiều điều kỳ thú:

  • Vật lý lượng tử – góc độ khoa học giải thích Luật Hấp Dẫn.
  • Bản chất của vạn vật trong Vũ trụ.
  • Không gì là không thể xảy ra.
  • Cơ chế cảm xúc của con người – ý nghĩ là một dạng vật chất.
  • Sức mạnh vô biên của bộ não người.
  • Ứng dụng Luật hấp dẫn để tạo nên kỳ tích, đạt được mọi thứ trong đời.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều nhà khoa học, giáo sư, nhà tâm lý nổi tiếng thế giới như: William Tiller, Ph.D., Amit Goswami, Ph.D., John Hagelin, Ph.D., Fred Alan Wolf, Ph.D., Dr. David Albert, Dr. Masaru Emoto, Stuart Hameroff M.D., Dr. Jeffrey Satinover, Andrew B. Newberg M.D., Dr. Daniel Monti, Dr. Joseph Dispenza… Thông thường bạn rất khó có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi với tất cả những bậc thầy về tư duy thành công kể trên cùng một lúc, đó là một khoản tiền không nhỏ. Bằng việc mua và học theo DVD Quyền Năng Vô Hạn – What The Bleep Do We Know, bạn đã tiết kiệm được một khoản rất lớn. Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí. Đầu tư một lần để học hỏi từ các chuyên gia với giá thấp nhất – NGAY HÔM NAY!

(Chỉ trong tháng 09/2015)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top