Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tuổi Thơ Dữ Dội - Phùng Quán

10:06

Tên sách : Tuổi thơ dữ dội
Tác giả : Phùng Quán
Thể loại : Tuổi học trò
Giới thiệu :

“Tuổi thơ dữ dội” là một tác phẩm truyện dài bảy phần của nhà văn Phùng Quán. Truyện được khởi thảo bên bờ Hồ Tây năm 1968 và hoàn thành trong lều cỏ giữa hồ Tịnh Tâm năm 1986. Cuốn truyện xoay quanh cuộc sống chiến đấu và sự hy sinh của những thiếu niên 13, 14 tuổi trong hàng ngũ Đội thiếu niên trinh sát của trung đoàn Trần Cao Vân.

Tuổi thơ dữ dội miêu tả súc tích quá trình tham gia chiến đấu và hy sinh ở tuổi đời rất trẻ của hơn ba mươi thiếu niên, tập trung quanh bốn nhân vật tiêu biểu là Lượm, Mừng, Quỳnh sơn ca, Hòa đen,… và một loạt các nhân vật khác như: Bồng da rắn, Vịnh sưa, Tư dát.

Tuổi thơ dữ dội có hệ thống nhân vật khá giống “Những ngày khói lửa” và một vài truyện ngắn khác, khiến người đọc cảm giác là có nhiều tác phẩm khác nhau trong thời kỳ này cùng viết về một nhóm nhân vật có thật.

Năm 1988, cuốn tiểu thuyết Tuổi thơ dữ dội của Phùng Quán được xuất bản và nhận Giải thưởng Văn học Thiếu nhi của Hội Nhà văn Việt Nam hai năm sau đó và đã được dựng thành phim.

Download sách Tuổi Thơ Dữ Dội - Phùng Quán:

Tuổi thơ dữ dội.pdf Download
Tuổi thơ dữ dội.epub Download
Tuổi thơ dữ dội.mobi Download

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top