Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

DVD Giải mã ngôn ngữ cơ thể - Richard Bandler

03:32

DVD Giải mã ngôn ngữ cơ thể - Richard Bandler
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)

Điều thú vị của ngôn ngữ cơ thể chính là nó được điều khiển bởi tiềm thức của bạn. Bạn có thể kiểm soát được nội dung nói nhưng không thể kiểm soát được cử chỉ, nét mặt, tư thế, giọng nói... của mình.

► Nếu muốn giao tiếp thành công, bạn phải làm chủ ngôn ngữ cơ thể của mình.

► Nếu bạn muốn đọc vị người khác thì ngôn ngữ cơ thể chính là “tên điệp viên” nằm vùng để “tố giác” đối phương nhiều nhất.

Vì vậy bạn cần rèn luyện để có thể làm chủ ngôn ngữ cơ thể của mình và đọc hiểu cặn kẽ ngôn ngữ cơ thể người khác. Bộ phim Giải mã ngôn ngữ cơ thể sử dụng rất nhiều hình ảnh các nhân vật nổi tiếng, các chính khách, các ngôi sao... trong nhiều tình huống khác nhau nhằm giúp bạn có cái nhìn thú vị và bao quát hơn về ngôn ngữ cơ thể và nắm được chìa khóa để giải mã ngôn ngữ cơ thể của mình và người khác.

Thông thường bạn phải tốn hàng ngàn đôla để tham dự buổi huấn luyện của Richard Bandler. Bằng việc mua và học theo bộ DVD này, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn! Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí! Đầu tư một lần để học hỏi từ chuyên gia với giá thấp nhất – ngay hôm nay!

(Chỉ trong tháng 9/2015)


CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top