Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

DVD Đọc vị người khác qua ngôn ngữ cơ thể - Allan Pease

03:42

DVD Đọc vị người khác qua ngôn ngữ cơ thể - Allan Peaser
Giá: 60.000đ
(Chưa bao gồm vận chuyển)

Allan Pease là tác giả thành công nhất trong mảng sách chuyên đề về các mối quan hệ con người. Tổng cộng, ông đã viết được 15 đầu sách ăn khách – trong đó có 9 quyển bán chạy nhất thế giới – và tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề ở gần 30 quốc gia mỗi năm. Sách của ông có mặt trên hơn 100 nước, được dịch ra 51 thứ tiếng và bán được hơn 25 triệu bản. Ngoài ra, ông còn thường xuyên xuất hiện trên những phương tiện truyền thông khắp thế giới – công trình nghiên cứu của ông là chủ đề của 9 series truyền hình, một vở kịch sân khấu và một bộ phim ăn khách hàng đầu với tổng số khán giả ước tính hơn 100 triệu lượt người.

Công ty Pease International của ông chuyên cung cấp phim video, các khóa đào tạo cùng những buổi hội thảo chuyên đề cho nhiều doanh nghiệp và chính phủ trên khắp các châu lục. Chuyên mục hàng tháng của ông về những mối quan hệ tình cảm đã thu hút hơn 20 triệu độc giả ở 25 quốc gia. Ông hiện đang sống tại Úc và Anh cùng vợ và 6 người con, 5 cháu nội ngoại.

Những hình ảnh minh họa sống động, những bài thực hành ngay tại chỗ, cùng lối nói chuyện dí dỏm sẽ cuốn hút bạn suốt 2 tiếng trong buổi đào tạo về ngôn ngữ cơ thể đặc biệt này. Sau đó bạn sẽ như có thêm con mắt thứ 3 để quan sát và hiểu rõ thêm bất cứ ai bạn gặp gỡ trong đời.

Thông thường bạn phải tốn hàng ngàn đôla để tham dự buổi huấn luyện của Allan Pease. Bằng việc mua và học theo DVD này, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn! Bạn có thể học lại nhiều lần mà không cần phải tốn thêm chi phí! Đầu tư một lần để học hỏi từ chuyên gia với giá thấp nhất ngay hôm nay!

(Chỉ trong tháng 9/2015)

CÔNG TY TẦM NHÌN VÀNG
Hotline: 0967 841 705 (zalo & Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Website: http://www.tamnhinvang.com
Địa chỉ: 98/4 Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Written by

Hãy để lại thông tin (Email, SĐT, Facebook... Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nhiệt tình và tặng bạn video giới thiệu của Robert Kiyosaki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2014 Câu Lạc Bộ Cashflow Dak Lak. All rights resevered. Designed by Ngô Văn Ngọc

Back To Top